Sắc màu Cuộc Sống

Phía sau những đêm ăn mừng bóng đá trong yên bình, hạnh phúc là giây phút làm việc hết mình của các chiến sĩ CSGT

Định Nguyễn
Chia sẻ

Phía sau một đêm ăn mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam là những phút giây làm việc căng mình của lực lượng CSGT. Mọi người đều nỗ lực làm việc, thậm chí sẵn sàng thức xuyên đêm bảo vệ để người hâm mộ có 1 đêm chung vui an toàn, hạnh phúc.

Chiều 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc chiến thắng đối thủ U23 Qatar để giành tấm vé bước tiếp vào chung kết giải đấu U23 châu Á. Mừng chiến thắng lịch sử này, tối cùng ngày, hàng vạn người dân đã đổ ra đường reo vui. Dù đã qua giờ tan ca nhưng nhiều ngả đường ở Hà Nội vẫn chìm trong cảnh ách tắc, di chuyển khó khăn. Để đảm bảo trật tự, hàng nghìn chiến sĩ cảnh sát Thủ đô đã được tăng cường chốt chặn nhằm đảm bảo ATTGT và giải tỏa ách tắc.

Có mặt ở các chốt trọng điểm của TP Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội cho biết, lúc này, ở các điểm nóng của Hà Nội, Cảnh sát chỉ nghe thấy những tiếng hò hét, reo vui của người hâm mộ bóng đá.

Phía sau những đêm ăn mừng bóng đá trong yên bình, hạnh phúc là giây phút làm việc hết mình của các chiến sĩ cảnh sát.

Đêm nay, hàng nghìn chiến sĩ đã được tăng cường, sẵn sàng làm việc “xuyên màn đêm”.

Dòng người cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đổ về bờ hồ Hoàn Kiếm đang đông lên từng phút. Để đảm bảo trật tự, an ninh, lực lượng CSCĐ và CSGT, ANTT… phải làm nhiệm vụ rất khẩn trương, nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người”, Thượng tá Mẽ thông tin

Thượng tá cũng chia sẻ: “Chúng tôi đã tập trung 100% lực lượng CSCĐ đang làm nhiệm vụ ở các tụ điểm nóng. Dù cả nước đang chung niềm hân hoan nhưng lực lượng CSCĐ Thủ đô vẫn phải ra sức làm việc để ngăn chặn việc các đối tượng quá khích đua xe gây nguy hiểm cho mọi người”.

Cảnh sát cơ động được tăng cường 100%.

Không chỉ phân luồng, điều hướng các phương tiện nhằm giải tỏa ách tắc, các chiến sĩ Cảnh sát còn cố gắng đảm bảo trật tự đô thị.

Theo thượng tá Mẽ, đơn vị đã lập sẵn các phương án, tình huống xảy ra và bố trí 100% lực lượng sẵn sàng triển khai ngay khi có tình huống khẩn cấp.

Thượng tá cũng cho biết, các chiến sĩ đã lên dây cót thức xuyên đêm để làm việc. Giải pháp này nhằm bảo vệ an toàn cho mọi người khi tràn ra đường để cổ vũ, mừng chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết, sau trận đấu U23 Việt Nam thắng U23 Iraq, Hà Nội không xảy ra tình trạng đua xe và cũng không xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào. Những ngày này, lực lượng CSCĐ đang cố gắng làm việc hết công suất để đảm bảo tình hình an ninh trật tự cho người dân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất