Sao & Đời Sống

Bức xúc học sinh biến lễ khai giảng thành cái chợ, diện váy ngắn tóc đỏ nhảy nhót như lên bar

An Nhiên
Chia sẻ

Clip ghi lại hình ảnh học sinh bay lắc như trên bar được cho là ghi lại trong lễ khai giảng tại một trường THPT ở Đắk Lắk đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Có thể nói giới trẻ ngày nay mạnh mẽ hơn trong việc nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình khi đến trường. Họ đã khiến rất nhiều quy định bất thành văn bị phá vỡ. Tuy nhiên bất cứ môi trường nào cũng có giới hạn, trường học thì càng phải nghiêm ngặt. Bởi đức tính cũng như suy nghĩ của học sinh sẽ được hình thành ở đó.

Ở trường học có kỷ luật để học sinh không bị lôi kéo theo những chiều hướng lệch lạc. Ấy thế mà hình ảnh học sinh nhuộm đầu xanh đầu đỏ, trưng diện váy ngắn trong buổi lễ khai giảng lại xuất hiện rộng rãi, thậm chí một số học sinh trường khác còn tỏ ra ghen tỵ.

Học sinh biến trường học thành “quán bar”.

Trong clip dài hơn 2 phút đang được cộng đồng mạng chia sẻ, học một trường THPT ở Đắk Lắk “quẩy” nhiệt tình cùng một nữ sinh mặc váy siêu ngắn và nhuộm tóc màu nổi. Sân khấu nơi thường để thực hiện nghi lễ chào cờ, đọc bản diễn văn trang nghiêm đã bị biến thành một “quán bar”.

Họ mở nhạc sàn ầm ĩ, reo hò các bạn và bay lắc nhiệt tình.

Buổi khai giảng trang nghiêm đã biến thành cái chợ.

Trong clip ghi lại không thấy sự có mặt của bất kỳ thầy cô nào của nhà trường.

“Tôi không còn thấy “nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò”. Ở đây không khác gì cái chợ vỡ, học sinh không lo học hành mà đú đởn nhảy nhót”, tài khoản V.P viết.

“Trời ơi! Không hiểu trường này ăn mặc kiểu gì mà được diện cả váy ngắn thế kia? Trước có clip thầy hiệu phó làm cơ trưởng dễ thương bao nhiêu thì giờ phản cảm bấy nhiêu”, tài khoản Y.O bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là các phụ huynh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất