Thời trang

Soi vẻ đẹp khó cưỡng của 3 chàng trai vàng siêu mẫu Việt

Chia sẻ

Hữu Long, Vũ Mạnh Hiệp và Ngọc Tình là ba gương mặt siêu mẫu thành danh nhất sau khi đoạt giải vàng từ cuộc thi Siêu mẫu qua các năm mà không có đối thủ nào cạnh tranh.

Bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu và đạt giải vàng hạng mục nam: Ngọc Tình (Siêu mẫu 2010), Vũ Mạnh Hiệp (Siêu mẫu 2011), Hữu Long (Siêu mẫu 2012) đều là những cái tên được nhắc tới nhiều và có thành công nhất định so với những gương mặt giải vàng Siêu mẫu nữ. Cả ba đều có những cố gắng, nỗ lực và xuất hiện trong khá nhiều show diễn lớn nhỏ dù với thị trường trong nước, người mẫu còn phát triển khá khiêm tốn. Nhờ vẻ đẹp hình thể cũng như tính cách khác biệt của mỗi người, đã tạo nên một bộ siêu mẫu nam tính và để lại nhiều ấn tượng.

sieumaunam (13)

Trương Ngọc Tình cao 1m83, nặng 73 kg, số đo: 103 - 73 - 96. Hình ảnh tại phần thi áo tắm đêm chung kết 2010.

ngoc tinh 2

Giải vàng Siêu mẫu 2010 tận dụng ưu thế của một vận động viên võ cổ truyền để tham dự phần thi tài năng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thế giới năm 2011 và giành được thứ hạng cao.

ngoc tinh 3

Nhờ ngoại hình săn chắc, Ngọc Tình thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh gợi cảm.

vumanhhiep3

Hình ảnh của Vũ Mạnh Hiệp trong cuộc thi Siêu Mẫu năm nào.

vumanhhiep2

Vũ Mạnh Hiệp nổi lên với chiều cao 1m89. Ngoại hình nam tính cộng với cặp mắt đa tình và có sức hút rất mạnh từ đối phương. Anh còn là 'nàng thơ' của NTK Đỗ Mạnh Cường trong những show diễn lớn, và gần đây nhất là show Love sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 11.

vumanhhiep

Anh chàng từng tham gia đóng trong phim ngắn “Hành trình” của đạo diễn Cường Ngô, cùng đả nữ Ngô Thanh Vân.

huulong3

Trong phần thi hình thể của Siêu Mẫu 2012, Hữu Long khá ngây ngô và chưa biết diễn xuất nhiều.

huu long

Hữu Long cao 1,86 m sở hữu thân hình vạm vỡ, gương mặt góc cạnh, chàng trai sinh năm 1991 luôn mang đến phong cách ấn tượng trong những bộ ảnh. Anh chàng cũng từng tham gia cuộc thi “Bước Nhảy Hoàn Vũ” nhưng không gặp may mắn khi phải dừng chân sớm.

huu long 2

sieumau nam

sieumaunam (1)

Siêu mẫu Hữu Long và Vũ Mạnh Hiệp sánh bước bên cạnh người mẫu Mâu Thanh Thủy.

sieumaunam (3)

Ba chàng trai đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam tại thời điểm 2012 là Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long, Ngọc Tình cùng nam diễn viên Thành Được chụp hình kỷ niệm nhân dịp trung thu.

sieumaunam (2)

Hai siêu mẫu Ngọc Tình và Hữu Long biểu cảm cá tính trong bộ sưu tập lông vũ ngay sau khi Hữu Long đạt giải tại cuộc thi siêu mẫu 2012.

sieumaunam (8)

Ngọc Tình và Vũ Mạnh Hiệp chụp hình poster cho “Đêm hội chân dài 6” tại bãi biển thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu năm 2102.

sieumaunam

Vì xuất thân từ một lò đào tạo của chuyên gia Phúc Nguyễn nên trong nhiều sự kiện, Hữu Long - Ngọc Tình và cả Mạnh Hiệp hay xuất hiện bên nhau như hình với bóng.

sieumaunam

Ngọc Tình chia sẻ: “Tôi thấy nhiều người bước ra từ cuộc thi SMVN họ rất thành công như Hồ Ngọc Hà, Bình Minh, Trương Nam Thành… bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều người do chọn con đường đi riêng như kinh doanh hay lập gia đình nên bỏ ngỏ con đường siêu mẫu. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa một rừng siêu mẫu để tìm show diễn đã rất khó khăn nên việc bám trụ còn khó hơn nhiều lần, điều đó còn nan giải hơn đối với mẫu nam”.

sieumaunam

Hình ảnh của ba siêu mẫu còn khá ngô nghê khi mới nhận giải Siêu mẫu cách đây 4 năm trước.

sieumaunam (12)

Trong bộ ba siêu mẫu, Vũ Mạnh Hiệp và Hữu Long có thời gian 'cặp kè' bên nhau nhiều hơn cả.

ngoc tinh 4

sieumaunam

Ông bầu mát tay Phúc Nguyễn chia sẻ bí quyết cho các thí sinh nam có cơ hội tỏa sáng trong cuộc thi siêu mẫu 2015: “Trước tiên bạn phải là người có đam mê, đam mê giúp bạn vượt mọi khó khăn, thử thách và trở ngại vì không con đường nào bằng phẳng. Siêu mẫu là cuộc thi lớn có tính cạnh tranh khốc liệt…

sieumaunam (9)

…Nếu chưa có đủ đam mê các bạn nên tìm hiểu thêm, bởi ngày nay người mẫu là một nghề có thể nuôi sống bản thân, có thể phát triển theo nhiều hướng. Khi hiểu được điều đó, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị gì và chắc chắn bạn sẽ có hành trang tốt cho con đường mình chọn”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất