Thời trang

Sau nghi án 'đập hộp' fake, Sĩ Thanh điềm nhiên thả dáng viết caption ẩn ý

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau nghi án đập "hộp hàng" fake, Sĩ Thanh chẳng còn ý định chứng minh, dù vậy người đẹp vẫn điềm nhiên đăng ảnh street style, viết caption "ẩn ý".

Bên cạnh những sáng tạo nổi bật trên thảm đỏ hay sự kiện, các sao Việt cũng liên tục tạo được ấn tượng với gu thời trang street style riêng biệt, đẳng cấp. Mỗi người mỗi vẻ, từ gợi cảm đến cá tính, ai cũng có cho mình một dấu ấn riêng.

Mấy ngày gần đây, Sĩ Thanh bỗng gây được chú ý với câu chuyện nghi án “đập hộp” túi fake, dù chẳng biết thế nào nhưng giữa dèm pha thiên hạ, cô nàng chẳng thèm phân trần thêm mà chỉ đăng ảnh street style kèm một dòng caption “so deep”.

Diện chiếc váy ôm sát, chân mang đôi dép cực kỳ đáng yêu, Sĩ Thanh khoe được hết mọi lợi thế hình thể của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn gây chú ý khi đăng tải dòng caption nói về việc tiếp nhận ý kiến từ người xung quanh, dễ khiến khán giả liên tưởng đến việc không hay xảy ra gần đây.

Cả outfit trắng đơn giản đã làm thành tông nền hoàn hảo nhấn nhá nổi bật chiếc túi Louis Vuitton đắt giá, đang rất được các tín đồ thời trang mê mẩn.

Bảo Anh tiếp tục thu hút ánh nhìn khi thả dáng trong bộ váy ngắn, khoe trọn đường cong, đôi chân nuột nà.

Thiên Nga The Face gây ấn tượng với cách sử dụng phụ kiện da động vật, nổi bật trên outfit tông xanh mát mắt.

Khánh My khoe trọn vòng 1 “phồn thực”, làn da trắng sứ trong mẫu jumpsuit bất đối xứng tông đen. Cô nàng còn tăng vẻ thời thượng cho bản thân bằng chiếc túi Hermes đẳng cấp.

Tường Vy đẹp mong manh, dịu dàng trong chiếc đầm 2 dây xuyên thấu, đính kết cầu kỳ.

Ngô Kiến Huy khiến nhiều fan cười sặc sụa với hình ảnh hài hước được xử lý qua app điện thoại này.

Chỉ với outfit đơn giản gồm áo phông và biker, Song Luân đã chiếm trọn trái tim của bao cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất