Thời trang

Sau 15 ngày, Trần Tiểu Vy liên tiếp mặc đồ giống Hari Won, H'Hen Niê, 'thánh đụng hàng' đây chứ đâu!

Lê Kiều
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy liên tiếp mặc lại đồ cũ của hàng loạt chân dài đình đám như Hari Won, H'hen Niê, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ...

Sau đăng quang, Trần Tiểu Vy có sự thay đổi rõ rệt về phong cách. Người đẹp thường xuyên diện trang phục của các NTK trong nước, cũng vì thế nên có những màn đụng độ tới tấp với nhiều người đẹp đàn chị.

Chiếc váy cocktail màu trắng sang trọng của NTK Nguyễn Quảng trước khi được Tiểu Vy mặc đã được Á hậu Huyền My diện đi sự kiện. Hai người đẹp có cách phối giày dép, kiểu tóc khác nhau.

Trang phục chất liệu gấm tay bồng sang trọng còn được lòng cả Hoa hậu Jolie Nguyễn và Hoa hậu Ngọc Hân. Trong khi Jolie Nguyễn thiên về vẻ đẹp kiêu sa giống Huyền My thì Ngọc Hân lại để tóc tha thướt tinh khôi giống cô em thân thiết Tiểu Vy khi mặc bộ đầm này.

Trước khi được Tiểu Vy mặc ra sân bay, bộ váy ren trắng điệu đà của NTK Nguyễn Quảng đã được Á hậu Thanh Tú diện để chụp hình.

Tiểu Vy mặc một bộ váy tua rua của NTK Lê Thanh Hòa.

Trang phục này từng được Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Hương Giang diện trước đó. Mỗi người đẹp mang đến một sắc thái khác nhau cho bộ cánh nữ tính.

Dù cách nhau tới 10 tuổi, Tiểu Vy và Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu Ngọc Trinh bất phân thắng bại khi cùng mặc một set váy trẻ trung của NTK Đỗ Long.

Một thiết kế nhẹ nhàng mà Tiểu Vy mặc mới đây…

Cũng từng được Lý Nhã Kỳ diện trong một Gameshow truyền hình.

Chiếc váy đỏ hở lưng trần quyến rũ giúp nhan sắc Tiểu Vy thăng hoa gấp bội.

Và cũng là trường hợp tương tự đối với Á hậu Diễm Trang.

Chỉ sau nửa tháng đăng quang, nhưng có thể thấy Tiểu Vy đã sở hữu một bộ sưu tập đụng hàng với hàng loạt sao Việt đình đám. Chiếc váy này cũng chẳng ngoại lệ.

Bà xã Trấn Thành là người diện trước đương kim Hoa hậu cách đó không lâu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất