Thời trang

Ngọc Trinh hack tuổi với đồ ngủ 'thôn nữ', Bảo Thy diện bikini nóng rẫy khiến fan ngây người

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu Ngọc Trinh đơn giản cùng đồ ngủ, tóc bím thì Bảo Thy lại khiến fan mê mẩn khi diện bikini, khoe khéo đường cong nuột nà.

Dù đã hết giãn cách xã hội, các sao Việt vẫn ở nhà, hạn chế xuống đường để bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình. Theo đó, Ngọc Trinh tuy không lên đồ lộng lẫy nhưng vẫn có cách riêng để thu hút sự chú ý với những bộ cánh mặc nhà cực kỳ đáng yêu. Trái ngược lại, Bảo Thy vô cùng quyến rũ, gợi cảm khi diện bikini màu sắc nổi bật trên bãi biển khi tự mình cách ly theo cách cực kỳ thoải mái.

Trái ngược với những bộ cánh kiêu sa, quyến rũ trên thảm đỏ, Ngọc Trinh thường diện những thiết kế piyama, đơn giản khi ở nhà. Cô còn thắt bím hai bên, tạo thành tổng thể cực kỳ đáng yêu, “hack tuổi”.

Bảo Thy khiến fan vô cùng thích thú khi thả dáng trong bộ bikini màu xanh nổi bần bật. Nữ ca sĩ còn phối với hoa tai dáng to thương hiệu Chanel, tăng độ thời thượng.

Người đẹp còn viết nên suy nghĩ của mình khi đăng ảnh, cô cho rằng, ai thích ốm thì ốm, còn theo mình đầy đặn một tí vẫn đẹp hơn!

Tự ở nhà “lên đồ” sống ảo, Diệu Nhi gây mê bao ánh nhìn khi thả dáng trong set đồ nâu toàn tập. Cô nàng tự tạo thêm điểm nhấn khi cầm con thỏ cùng tông của MCM - tưởng không có tác dụng nhưng lại đẹp không tưởng.

Sĩ Thanh ngọt ngào cùng sắc hồng pastel, việc mix cùng tông trắng khiến sắc độ này không còn sến sẩm, bù lại còn làm cô nàng trẻ trung hơn bội phần.

Chỉ đơn giản một chiếc áo sơ-mi nổi bật, khi đi cùng mái tóc cùng tông, Gin Tuấn Kiệt vô cùng điển trai. Anh chàng còn khiến fan mê mẩn với nụ cười “toả nắng”,

Hiền Hồ khoe vòng eo tí hon với combo áo croptop và quần thể thao. Cách sử dụng tông màu đơn sắc càng làm tôn lên làn da trắng ngần.

Minh Triệu khoe vòng eo thon thả nóng bỏng trong bộ bikini hai mảnh gam màu hồng rực lửa khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Đồng Ánh Quỳnh đẹp trong trẻo, giản dị với váy hai dây đen đơn giản. Đây là item cô nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ.

Lợi thế đường cong chữ S, Cao Thái Hà làm bao người ghen tỵ khi chọn cho mình set đồ gợi cảm, áo khoác ngoài hờ hững ôm nhẹ làn da trắng ngần.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất