Thời trang

'Cua' ngay tóc ngắn, Bích Phương đổi style khiến nhiều người trầm trồ

Hà Anh
Chia sẻ

Xuất hiện với kiểu tóc và style mới, Bích Phương nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Có lẽ trước Tết, Bích Phương đã “trót dại” cắt ngay mái tóc dài của mình, thay vào đó là kiểu tóc ngắn ngang vai. Nhiều lời khen đã dành cho “cô nàng triệu view” của showbiz Việt khi quyết định cắt ngay “mái tóc thề” đã “để dành” 2 năm nay.

Người hâm mộ chỉ thấy hình ảnh của Bích Phương như thế này khi cô nàng đứng trên sân khấu.

Bích Phương với mái tóc dài cùng những bộ cánh “nóng bỏng” khoe vẻ đẹp xuân thì trên sân khấu chính là những gì mà người hâm mộ quen mắt. Style đời thường, Bích Phương thường lựa chọn những bộ cánh năng động. Không những thế, nữ ca sĩ thường lựa chọn xoã tóc để khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào.

Bích Phương “lỡ tay” cắt tóc…

Thế nhưng với kiểu tóc ngắn “lỡ tay” cắt mới đây, cô nàng dường như “đổi gió” khi quyết định ăn mặc style stress táo bạo hơn trước.

Style street ngày thường của Bích Phương là những bộ cánh năng động.

Cứ màu đen là sở trường của Bích Phương.

Người hâm mộ ít khi thấy Bích Phương ăn mặc táo báo ngày thường.

Cô nàng lựa chọn 1 set crop-top với quần jeans khá năng động. Tuy nhiên thường ngày Bích Phương thường lựa chọn những bộ cánh over-size thế nhưng đầy là lần đầu tiên, cô nàng lựa chọn 1 bộ cánh táo bạo, khoe trọn vòng 1 như thế này.

Thế nhưng nay Bích Phương đã khác xưa rồi.

Combo tóc ngắn + áo crop-top và quần jeans của Bích Phương nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Mặc dù thay đổi phong cách, nhưng Bích Phương lại nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều nói rằng phong cách mới của Bích Phương thật sự trẻ trung và cô nàng nên chuyển hẳn sang phong cách này.

Bích Phương còn hài hước chia sẻ rằng “Cũng bảnh” khiến người hâm mộ thích thú. Liệu bạn có thấy Bích Phương trong phong cách này sẽ quyến rũ hơn không?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất