Thời trang

Gam màu 'bị hắt hủi' tại Miss Universe, hoa hậu Việt chưa một ai dám chọn

My Lương - CTV
Chia sẻ

Fan sắc đẹp đều đồng tình rằng sắc xanh neon bị "dính lời nguyền" tại Miss Universe.

Nếu Miss World khá chuộng sắc hồng, sắc xanh thì ở Miss Universe những thiết kế ánh bạc hoặc sử dụng chất liệu sequin lại là kiểu váy “tủ” được nhiều thí sinh áp dụng.

Ngược lại sắc xanh neon lại là màu sắc được xem khá kén chọn nếu như không nói là màu sắc “bị hắt hủi” của cuộc thi này.

Bằng chứng là khi nhìn vào các kỳ Miss Universe trước đây, có rất ít thí sinh chọn sắc phục này để trình diễn. Và phần lớn trong số họ đều nhận về cái kết chẳng ai muốn, đó là đánh rớt ngay từ vòng loại.

Cùng Saostar điểm qua một vài thiết kế sử dụng tông màu xanh neon của các đại diện ở Miss Universe những năm qua để xác minh lại có phải cứ diện xanh neon sẽ bị “dính lời nguyền”.

Hoa hậu quần đảoBritish Virgin Islands trong chiếc đầm dạ hội xanh neon ở kỳ Miss Universe 2018. Chưa nói đến màu sắc có hợp phong thủy hay không riêng kiểu dáng, họa tiết đã hoàn toàn sến sẩm.

Ưu điểm của xanh neon đó là dễ dàng bắt sáng trên sân khấu nhưng xem ra Hoa hậuBritish Virgin Islands đã quá sai trái khi chọn kiểu váy để lộ khá nhiều nhược điểm trên cơ thể, thế nên cô khó có thể tỏa sáng như mong muốn.

Còn đây là thiết kế bị liệt vào top váy thảm họa nhất trong các kỳ Miss Universe trong những năm qua.

Bộ jumpsuit của Hoa hậu đảo Turks & Caicos diện trên sân khấu Miss Universe 2013 bị chê sến sẩm, nhàu nhĩ. Cô đã mất điểm hoàn toàn trong đêm thi Bán kết và chỉ đứng vỗ tay trong đêm chung kết.

Cũng trên sân khấu Miss universe 2013, Hoa hậuAruba khiến nhiều người trố mắt, cau mày với chiếc váy như thời tiền cổ.

Hoa hậu Cộng hòa Czech trong chiếc váy xanh neon ở kỳ Miss Universe 2008 diễn ra ở Việt Nam. Dù diện màu sắc ít ai dám diện nhưng cuối cùng cô cũng vượt qua đêm thi bán kết để lọt top 15 chung cuộc.

Một năm sau, Hoa hậu Estonia diện bộ cánh tương tự, song số phận lại chẳng hề giống nhau, cô bị đánh rớt ngay sau đó.

Ở kỳ Miss Universe 2010, Hoa hậu Slovak Republic khá nổi bật khi diện sắc xanh neon. Nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười.

Hoa hậu Jamaica ở kỳ Miss Universe 2004.

Gần đây nhất là Hoa hậu Albania ở kỳ Miss Universe 2019. Cô là thí sinh duy nhất trưng dụng sắc màu xanh neon hiếm hoi lên sân khấu.

Thoạt nhìn có vẻ không dễ lọt mắt, nhưng nó lại được đánh giá cao và là một trong những thiết kế ấn tượng nhất mùa giải năm ngoái. Hoa hậu Albania cũng xuất sắc lọt top 20 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin mới nhất