Thời trang

Ngọc Trinh bao lần gây tốn giấy mực với style quần 'gái hư' cắt khoét bạo liệt

San San
Chia sẻ

Không còn mặn mà với những kiểu quần bình thường, lành lặn nữa, Ngọc Trinh giờ chuộng mốt quần cắt xẻ siêu dị.

Không còn trung thành với style điệu đà nữ tính nữa, phong cách thời trang hiện tại của Ngọc Trinh giờ đa dạng và phá cách hơn nhiều với đủ loại mốt quần xẻ, rách cực dị.


Khi Ngọc Trinh chơi tiktok thì ntn?

Tạm bỏ qua các mẫu váy hoa nhí, bánh bèo, hiện tại quần jean là lựa chọn hàng đầu của “Nữ hoàng nội y”. Các mẫu quần độc lạ được Ngọc Trinh yêu thích hơn cả.

Mới đây, trong bộ ảnh street style thực hiện cùng Vũ Khắc Tiệp, chân dài Trà Vinh một lần nữa khiến người hâm mộ “bỏng mắt” với kiểu quần không nội y. Khác với những mẫu quần tôn dáng, ôm body cô yêu thích thời gian trước, item lần này dáng suông và có điểm nhấn cut out ở hông lạ mắt.

Ở hai bên hông, quần cắt khoét và được nối bằng dây xích giúp khoe phần xương hông gợi cảm của Nữ hoàng nội y. Đây là một kiểu quần rất khó chọn nội y, tuy nhiên không làm khó được chân dài nổi tiếng bạo dạn.

Không chỉ diện quần cá tính thôi, Ngọc Trinh còn mix với crop top kiểu dáng “ăn gian” vòng eo. Nhìn tổng thế cô nàng trông rất cool nhưng ắt là vẫn có người khó cảm trước style cá tính “level max” này của Trinh.

Trước đó, cô nàng cũng bị bắt gặp diện chiếc quần jeans lạ mắt. Không ít người hiểu lầm Ngọc Trinh mặc… ngược quần từ trước ra sau.

Chụp từ phía trước, quần jeans của Ngọc Trinh vẫn có kiểu dáng như thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của món đồ này chính là thiết kế “trước sau như một”. Phía sau chiếc quần cũng có túi, cạp, khuy cài hệt như phía trước. Nhìn qua cứ tưởng mặc ngược ai dè đúng lại đúng chuẩn thiết kế luôn. Đây là thiết kế đến từ thương hiệu Olivia Oblanc – một nhà mốt chuyên cho ra đời những kiểu quần jeans độc lạ, trị giá 175$ – khoảng hơn 4 triệu đồng.

Kiểu quần jean “tả tơi như cái bang” cũng từng được cô nàng phối đồ thời thượng với các phụ kiện đắt đỏ.

Ngọc Trinh dồn toàn lực diện những kiểu quần “hư hư” thật chứ, bằng chứng là chiếc quần jeans rách đùi sau siêu cá tính này đây.

Cô nàng nổi bật khi diện nguyên một cây đen từ đầu đến chân. Kính đen, croptop đen, chiếc quần màu đen và ngay cả giày cao gót cũng màu đen. Điểm nhấn của bộ trang phục có lẽ nằm ở chiếc quần ống loe được cắt xẻ hai bên lưng quần độc đáo.

Chiếc quần da màu đen bóng này trông có vẻ cứng nhắc, quê mùa nhưng với Ngọc Trinh lại là rất hợp thời trang. Nó còn khéo khoe phần eo và mông của cô nàng.

Một chiếc quần khá khác thường khác khi phần đai quần được thay thế bằng 1 sợi dây màu vàng lấp lánh. Tất cả như góp phần giúp cô nàng khoe eo nhiều hơn, chẳng trách mà Ngọc Trinh lại mê item này đến thế.

Không chỉ quần không, Ngọc Trinh còn diện hẳn bộ jumpsuit hoa và áo khoác sơ mi xuyên thấu để đi dạo phố. Có lẽ sẽ chẳng ai đủ tự tin bước xuống phố trong bộ trang phục táo bạo lạ mắt như vậy ngoài Ngọc Trinh.

Chân dài Trà Vinh cũng từng khoe không gian các thể loại quần của mình trong video “room tour”. Theo đó hình ảnh người hâm mộ thấy được chỉ là một phần trong tất cả các item quần mà cô sở hữu.

Chỉ riêng những mẫu quần jean cô yêu thích thôi cũng có tới 200 – 300 chiếc, giá từ 6 đến 15 triệu đồng, vì người đẹp muốn dành nhiều “ngân sách” hơn cho giày và túi hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất