Thời trang

Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi: ‘Truy lùng’ gương mặt thương hiệu hot nhất cộng đồng thời trang!

T.H
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ mong, hôm nay (14/09), Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi chính thức bắt đầu. Và đây là cách thức mà bạn có thể chạm tay gần và nhanh nhất tới cuộc thi này.

Được tổ chức trên phạm vi toàn quốc nhằm tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho cộng đồng người chơi game, đặc biệt là các đối tượng game thủ nữ. Ngay từ khi có tin đồn về cuộc thi, Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã nhận được sự quan tâm, chú ý lớn của cộng đồng giới trẻ bởi trước đó tựa game này đã được rất nhiều celeb “lăng-xê” , có cộng đồng game thủ hùng hậu.

Hình thức và thể lệ

“Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi” được tổ chức gồm 2 vòng thi online. Vòng 1 được tổ chức ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam khi tiếp nhận đăng ký dự thi online của các thí sinh. Ở vòng thi này, những gương mặt tiềm năng sẽ được xác định dựa vào lượt bình chọn của cộng đồng game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất ở mỗi khu vực sẽ xuất sắc tiến thẳng vào vòng 2.

nstt

Sơ đồ ngắn gọn thể hiện thể lệ và qui trình tham dự cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

ngoisao-1

Vòng 2 là vòng thi được xem như vòng “nước rút”, gồm top 3 thí sinh có bình chọn cao nhất đại diện cho 3 miền sẽ tiếp tục dự thi ở vòng chung kết toàn quốc. Top 3 sẽ có những cơ hội siêu hấp dẫn thể hiện bản thân qua những hoạt động của ban tổ chức như chụp hình thời trang cùng NTK và Photographer nổi tiếng, pose những dáng độc đáo nhất và hoạt động, live streaming, phỏng vấn… Và đặc biệt hơn hết là sự có mặt của khách mời Lan Khuê - Nữ HLV quyền lực của The Face 2016 - Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015. Lan Khuê sẽ có buổi gặp gỡ trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn kĩ năng cho top 3 chung cuộc. Kết quả chung cuộc sẽ dựa trên lượt vote của cộng đồng cho thí sinh mình yêu thích nhất.

ngoisao-2

“Chị đẹp” Lan Khuê sẽ là khách mời trong Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Đối tượng dự thi

Tất cả các game thủ nữ của game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi có tuổi từ 16 - 25 (Năm sinh từ 1991 - 2000) đều có quyền đăng ký dự thi nếu thỏa các điều kiện sau: Có chơi game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Việc “chạm tay” vào danh hiệu này chưa bao giờ đơn giản hơn thế!Còn chần chừ gì nữa! Hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay từ bây giờ tại http://ngoisao.360mobi.vn/miss để hóa phép những mong ước của bạn thành sự thật nào!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất