Thời trang

Lâm Bích Tuyền khoe đường cong quyến rũ, xứng danh mỹ nữ đắt giá tại MU Việt Nam

Ninh Kiều
Chia sẻ

Ngẩn ngơ với loạt thiết mới nhất của NTK Brian Võ được thể hiện với thần thái ngút ngàn của nữ người mẫu Lâm Bích Tuyền.

Mới đây, NTK Brian Võ đã gây bất ngờ cho nhiều người khi ra mắt bộ ảnh mới cùng các trang phục sử dụng chất liệu lụa, tơ tằm, voan nhẹ nhàng làm nổi bật chất bay bổng, sang trọng, mang đến những hình ảnh nhẹ nhàng và thanh thoát cho phái đẹp. Những chiếc đầm ngắn, maxi được thổi một làn gió hiện đại và sang trong, có thể đi du lịch hoặc xuống phố với bầu trời đầy nắng ngày hè.

Ngoài họa tiết, kiểu dáng cũng là một điểm nhấn ở bộ sưu tập này chính là Lâm Bích Tuyền, gương mặt đình đám trong làng Hoa hậu với những thành tích đáng nể vừa qua.

Top 15 Miss Universe Việt Nam và Top 15 Miss World Việt Nam khoe vẻ đẹp hiện đại, đậm chất thời trang với những tạo dáng tinh tế, tôn vinh trang phục đồng thời cũng tạo nên một màu sắc sang trọng cho toàn bộ ảnh. Mỹ nhân 20 tuổi đang ngày càng khẳng định được tên tuổi trong làng thời trang, khi liên tục xuất hiện trong những chiến dịch thời trang đầu hè 2020 của nhiều NTK và thương hiệu đình đám.

Sử dụng chất liệu sequins, ánh kim lấp lánh cùng nghệ thuật đính kết thủ công đầy tinh xảo trong bộ sưu tập mới nhất của mình. Brian Võ mang thêm một màu sắc mới cho phái đẹp tỏa sáng trong những buổi tiệc quan trọng trong dịp hè này.

Lựa chọn được kiểu đầm dạ hội phù hợp không chỉ giúp người phụ nữ tôn lên đường cong hình thể, che bớt khuyết điểm mà còn thể hiện được gu thời trang nữ tính, sự đẳng cấp và địa vị xã hội của chính mình. Hiểu rõ điều này, NTK Brian Võ luôn dành thời gian chăm chút kỹ càng cho từng tác phẩm của mình.

Những thiết kế đầm cocktails, dạ hội lấp lánh với chất liệu được chọn lọc, cùng kỹ thuật thêu và đính họa tiết tinh xảo nhưng không lơ là phần phom dáng. Đây cũng chính là lý do, mỗi một bộ sưu tập của Brian khi trình làng luôn khiến nhiều người thích thú bởi sự biến đổi phong cách đa dạng nhưng không kém phần cầu kỳ, tinh tế.

Sử dụng tông màu chính là trắng, hồng pastel, vàng… cùng tràn ngập chất liệu voan, lưới, satin cao cấp mang đến sự sang trọng nhưng cũng không kém phần kiêu sa, ngọt ngào. Bên cạnh đó, xu hướng .tối giản được anh đặt lên hàng đầu nhằm tạo nên sự linh hoạt, đa năng trong từng mẫu thiết kế, thể hiện sự tinh tế mà còn khéo léo tôn vinh sức sáng tạo của chính nhà thiết kế, giúp Brian Võ khẳng định tên tuổi trong làng mốt Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất