Thời trang

Giữa 'tâm bão' lùm xùm của NTK Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ lên tiếng

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Giữa tâm bão lùm xùm sau show diễn tại Úc của Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu Hà Kiều Anh, một trong những khách mời danh dự đã có lời bênh vực, động viên NTK.

Sau show diễn cực kỳ thành công tại Úc, vài giờ trước, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ bị một facebooker “tố” trên mạng xã hội rằng anh cùng e-kip có dấu hiệu thiếu trung thực, ham hư danh.

Ngay sau đó, phía nhà thiết kế họ Đỗ cũng lên tiếng “phản pháo” và cho biết, toàn bộ mọi câu chuyện mà đối tượng kia đang kể hoàn toàn trái sự thật.

Giữa “tâm bão”, hoa hậu Hà Kiều Anh, một trong những khách mời tham dự show diễn tại Sydney và rất nhiều show diễn trước đó cũng đã có những cảm nhận, suy nghĩ riêng và sẵn lòng chia sẻ cùng bạn đọc SAOstar.

“Gắn bó với Đỗ Mạnh Cường trong các show diễn nhiều năm qua, điều tôi nhận thấy rõ nhất là sự chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tôi tin cũng chính điều này đã giúp mỗi show của Cường và doanh nhân Huy Cận đều có được sự thanh công như hoặc vượt cả mong muốn…”.

“…Là một trong những khách mời tham gia show diễn Xuân - Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào trung tuần tháng 5 vừa qua tại Sydney, tôi vừa vui, vừa hạnh phúc xen lẫn tự hào khi một người Việt, một NTK Việt đã làm được những điều tưởng chừng như khó khăn hoặc thậm chí không thể như thế.

Không chỉ riêng show diễn mà những gì diễn ra xoay quanh sự kiện trong những ngày tôi lưu lại Sydney sẽ luôn là ấn tượng đẹp, khó phai…”.

“…Đầu tiên về khâu tiếp đón, có thể nói Cường và doanh nhân Huy Cận cũng như ê-kíp đã có được công tác khá chu đáo. Từ khâu ăn ở, di chuyển, tiếp đón khách tại show đều được thực hiện chỉnh chu dù show diễn ra ở nước ngoài, không quá nhiều điều thuận lợi như trong nước.

Sau show diễn đó là những giây phút khách mời, nghệ sĩ được giao lưu trong không gian tiệc ấm cúng, nhiều tiếng cười. Chúng tôi chia sẻ với nhau những niềm vui và dành tặng những lời khen, động viên cho ê-kíp vì một show diễn khá hoàn hảo”.

“.. Đến khi lên đường trở về Việt Nam, ê-kíp của Cường vẫn dành sự quan tâm chu đáo nhất. Không chỉ riêng tôi mà khách mời đến với show lần này tôi tin cũng đều như thế bởi với Cường và doanh nhân Huy Cận, mỗi một lời mời trao đi đều là một sự trân trọng cả.

Ngay cả các em người mẫu trình diễn, điều mà tôi thấy được từ các em vẫn là những lời hồi đáp tử tế, lịch thiệp trong quá trình lưu lại Sydney cũng như những trải nghiệm mà các em có được tại nơi đây, đều đẹp cả. Đến nay, vẫn chưa ai lên tiếng phàn nàn bất kỳ điều gì…”

“Tôi nghĩ, bấy nhiêu đủ để minh chứng cho sự thành công của một nhà tổ chức. Tôi vẫn luôn nghĩ về chương trình lần này của Cường như một dấu ấn đẹp. Đến nay, tôi chỉ thoáng nghe những điều không hay về show, xuất phát từ một cá nhân. Tuy nhiên, thành quả của một tập thể, sự nỗ lực, cố gắng của một thương hiệu nên được nhìn nhận một cách đúng đắn.

Trong thế giới phẳng hiện tại, chúng ta không có khoảng cách về thông tin là một điều tốt nhưng cũng có mặt trái là những đúng, sai, đen, trắng khó thể phân biệt được. Tôi chỉ mong rằng Cường và ê kíp sẽ tiếp tục vững bước trên chặng hành trình tới.

Một hạt bụi có thể làm chúng ta cay mắt, nhưng chắc chắn sẽ không thể cản đường chúng ta bước đến đỉnh thành công. Tôi luôn tin như vậy”.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất