Thời trang

Giải mã cách ăn vận để vừa đẹp vừa may mắn cho 12 chòm sao chiếu mệnh

M.N
Chia sẻ

Nếu đang phân vân không biết chọn gì xuống phố, tại sao bạn không thử xem qua những gợi ý dưới đây để tìm cho mình một bộ cánh ưng ý, vừa đẹp, vừa hợp với cung hoàng đạo, ngoài ra còn giúp mang lại may mắn cho bản thân.

Không chỉ chọn trang phục dựa vào vóc dáng, màu da, hiện nay các cô nàng còn có cách lựa chọn quần áo theo cung hoàng đạo, với suy nghĩ điều đó sẽ giúp đem lại may mắn, suôn sẻ cho bản thân.

Theo các chuyên gia về cung hoàng đạo, tính tình, phong cách cá nhân của mỗi người thường chịu ảnh hưởng bởi ngày tháng sinh và từng mùa trong năm, vì vậy style thời trang cũng có thể bị tác động ít nhiều. Hãy thử “nghía” qua những gợi ý phía dưới, nhưng đừng quên câu “câu thần chú” cơ bản này: hãy mặc những gì bạn thấy thoải mái và tự tin.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cô nàng Bảo Bình cực kỳ hợp với những kiểu trang phục họa tiết nổi bật. Đừng ngần ngại thử chọn một item màu sắc hay các dạng phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần lưu ý phối chúng cách khéo léo cùng các món đồ trơn màu, bạn sẽ trở nên thu hút khi xuống phố.

Đối với cô nàng chưa từng mặc họa tiết, hãy thử nghiệm qua những chiếc áo kẻ sọc hoặc ca-rô, chỉ cần diện với quần đen hoặc chân váy là bạn đã có một bộ cánh thời thượng.

Chân váy màu sắc dập li chắc chắn là một item “hợp cạ” với cô nàng Bảo Bình. Chỉ cần lưu ý một ít đến chiều dài váy, nếu có dáng người cao ráo, đừng ngần ngại chọn các kiểu váy dài, trên mắt cá, còn với bạn gái vóc dáng thấp, váy ngắn trên gối sẽ là lựa chọn phù hợp.

Song Ngư (19/2 - 30/3)

Những trang phục có độ bồng bềnh, nhẹ nhàng cùng các gam màu mang cảm giác thiên nhiên như vàng đất, nâu, xanh biển được cho là rất hợp với Song Ngư. Là một chòm sao mang trong mình cung nước, các kiểu quần áo có chi tiết bèo, xoắn như bọt sóng cũng là một gợi ý hay các nàng không nên bỏ qua.

Cô gái Song Ngư chắc chắn sẽ vô cùng xinh đẹp với chiếc đầm màu vàng đất, lai váy cuốn bèo nhẹ nhàng này.

Nàng cũng không nên bỏ qua kiểu giày mules xu hướng nhất trong năm 2018.

Với túi xách, các kiểu túi dạng hình học, quai to bản màu nâu đất hay beige sẽ là lựa chọn phù hợp.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nàng Bạch Dương thường rất tự tin, can đảm nhưng đôi khi vì thế cũng hơi chủ quan, cứng đầu. Vì vậy, không gì hợp hơn với chòm sao này là những chiếc áo khoác dáng dài, chất liệu PVC cá tính. Khi muốn trở nên nổi bật, nàng hoàn toàn có thể khoác chiếc áo này, lúc cần sự đơn giản, chỉ việc cởi áo và để lộ outfit basic phía trong.

Năm nay, các thương hiệu thi nhau lăng-xê dạng áo khoác chất liệu PVC hay poli không thấm nước, đây là sự lựa chọn khá thích hợp cho cô nàng Bạch Dương cá tinh. Bên cạnh đó, những tông màu nổi cũng sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Để giữ cho tổng thể không bị rối rắm, các nàng hoàn toàn có thể chọn giày cùng màu áo, chất liệu thô tương phản với độ bóng bẩy của áo khoác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn nhiệt tình, tốt bụng và có trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên, bạn lại không muốn thử nghiệm những cái quá mới. Một bộ trang phục táo bạo sẽ khiến nàng Kim Ngưu cảm thấy không thoải mái, ngược lại, set đồ đơn giản, basic lại giúp bạn tỏa sáng và khiến người xung quanh chú ý.

Những chiếc áo chui đầu tay dài với gam màu nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn thích hợp đối với cô nàng Kim Ngưu.

Chẳng cần quá cầu kỳ, một chiếc quần ống côn được may chỉn chu là thứ sẽ giúp nàng Kim Ngưu tự tin, thoải mái hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không bó buộc mình vào một cách ăn mặc nhất định. Đối với bạn, việc thay đổi phong cách mỗi ngày là một niềm vui. Tuy nhiên, nàng Song Tử cũng nên thủ sẵn vài outfit “đinh” để dành cho những lúc bận rộn, không có thời gian lo nghĩ đến trang phục.

Chắc chắn, nàng Song Tử chẳng thích một món đồ quá đơn giản dễ bị đụng hàng. Chiếc váy họa tiết da động vật với chất liệu mềm rũ sẽ là lựa chọn thích hợp cho chòm sao phóng khoáng này.

Ngoài ra, áo khoác da cũng là một món đồ sẽ khiến Song Tử “mê mẩn” bởi sự chất, ngầu của nó, chưa kể đây cũng là một item đa năng, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, phong cách.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những gam màu tối sẽ khiến nàng Cự Giải trông bí ẩn và hấp dẫn hơn. Nếu bạn sở hữu hình thể tròn trịa, đừng lo lắng, hãy tìm cho mình những chiếc váy chất liệu mềm mại, trơn màu, điều đó sẽ khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Không cần ăn diện cầu kỳ hay chạy theo xu hướng, cứ đơn giản là nàng Cự giải đã nổi bật, hút mắt.

Tuy nhiên, nàng đừng quên các món phụ kiện nhỏ như giày….

Hay hoa tai bản to để khiến bộ cánh không bị nhàm chán.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mỗi khi đi đến đâu, Sư Tử đều toát ra một nguồn năng lượng tích cực khiến những người xung quanh đều cảm thấy thu hút. Không gì hợp với tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết của chòm sao này bằng những bộ cánh mang tông màu nóng, theo phong cách colour block.

Chiếc áo croptop lạ mắt này sẽ là một lựa chọn khá thú vị cho nàng Sư Tử.

Để trung hòa những items quá nổi, đừng quên diện những kiểu quần suông, ống đứng đơn giản đang được lăng-xê hết mức trong năm 2018 này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nàng Xử Nữ ưa chuộng những gì cổ điển, nhưng đồng thời cũng say mê cách phối trang phục lạ mắt, khiến bản thân không bị nhàm chán.

Các kiểu áo jacket, mang hơi hướng biker mạnh mẽ…

Lại được mix ngẫu hứng cùng chân váy xòe chất liệu mềm mại, tưởng không hợp nhưng hóa ra lại phù hợp không tưởng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình lại yêu thích cách ăn diện ngẫu hứng, nàng không ngại khoác lên người bộ suits chỉn chu, nhưng được mặc cách xộc xệch, phối với boots, sơ mi hở ngực… Những gam màu trầm ấm với họa tiết vừa ấn tượng vừa giản đơn sẽ khiến Thiên Bình trông dịu dàng lại nhưng không mất đi nét high-fashion vốn có.

Cả cây vest được diện theo mốt không nội y sẽ là món đồ nàng Thiên Bình nên sắm sửa trong năm 2018.

Ngoài ra, các dạng boots cổ cao dễ dàng phối theo nhiều phong cách khác nhau cũng là một trong những item được dự đoán sẽ khiến các bạn gái Thiên Bình “mê mệt”.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Các nàng Hổ Cáp mang trong mình gu thẩm mỹ tinh tế. Tuy nhiên, chòm sao này thường chỉ trung thành với những lựa chọn an toàn. Trong năm 2018, hãy thử “bung mình” với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ menswear, sexy hay cá tính… Thêm một gợi ý cho nàng Hổ Cáp là hãy chọn trang phục theo style cả cây, nàng sẽ thu hút hơn rất nhiều.

Áo khoác blazer dáng dài đen trơn…

Cùng quần đen xẻ ống là những items khá thú vị sẽ giúp thay đổi vẻ ngoài của nàng Hổ Cáp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trái ngược với Hổ Cáp, nàng Nhân Mã lại nhận được lời khuyên hãy phối trang phục theo nhiều màu sắc khác nhau, đừng ngần ngại thử nghiệm những cách mix đồ mới. Chỉ cần lưu ý xác định rõ điểm nhấn chính trong outfit là nàng sẽ không lo bị trở nên rối rắm, rườm rà.

Tông màu xanh gắn liền với thiên nhiên là một gợi ý vừa giúp các nàng Nhân Mã trở nên xinh đẹp, vừa đem lại may mắn cho bản thân.

Cô nàng nào có thể từ chối chiếc váy xẻ với họa tiết dải ngân hà như thế này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

“Đơn giản” và “thanh lịch” là những tính từ được dùng để nói về phong cách ăn mặc của Ma Kết. Tuy nhiên, việc kết hợp với một vài items mang màu sắc nổi bật sẽ giúp set đồ của bạn bớt nhàm chán hơn.

Áo trench coat màu beige là một lựa chọn phù hợp cho cô nàng Ma Kết. Đây cũng là item được các công nương nước Anh ưa thích vì vẻ tinh tế của nó.

Ngoài ra, nàng Ma Kết có thể “kết thân” với dạng quần ống vẩy, kiểu quần đang “xưng vương” trong năm 2018.

Cũng đừng quên những dạng túi đeo chéo, clutch màu nâu, đây sẽ là điểm cộng cho vẻ ngoài của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất