Thời trang

Diện đồ ánh kim lấp lánh -dàn mỹ nhân Việt người thì sang trọng còn người thì kém xinh

Văn Luân
Chia sẻ

Thời gian gần đây, rất nhiều tên tuổi nổi cộm trong làng thời trang thế giới đều ưa chuộng các trang phục "dát vàng -dát bạc" óng ánh trên người.

Nếu hỏi trong làng thời trang thế giới , trang phục nào xa hoa, lộng lẫy nhất thì những chiếc đầm vàng ánh kim tuyệt nhiên sẽ đứng đầu vị trí “bảng xếp hạng” và tất nhiên sẽ không hề có đối thủ. Cũng chẳng có gì là ngạc nhiên, bởi vàng ánh kim là sắc màu biểu tượng cho những ông hoàng bà chúa thời xưa, đại diện cho sức mạnh và quyền lực tối thượng.

Với khả năng bắt sáng và tạo hiệu ứng thị giác, trang phục ánh kim là sự lựa chọn tối ưu của nhiều ngôi sao trên thảm đỏ. Hai màu ánh kim chủ đạo và thường thấy nhất vẫn là trắng bạc và vàng đồng được ưa chuộng hơn thảy trong các lần xuất hiện của dàn sao từ Âu Mỹ cho đến các sao Việt nhà mình.

Cô nàng tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner cực kì ưa thích các thiết kế xuyên thấu, ánh kim lấp lánh để tôn cơ thể đầy nóng bỏng của mình

Trong năm nay, em út nhà Kardashian liên tục xuất hiện với các trang phục lấp lánh rực rỡ trong các buổi tiệc. Thế nên không ngoa khi Kylie Jenner nghiễm nhiên trở thành người có sự ảnh hưởng đến giới thời trang nhất năm 2018 theo sự bình chọn của các độc giả.

Các thiết kế sequin lấp lánh được các nàng siêu mẫu cho đến diễn viên đều yêu thích như Gigi Hadid, Gal Gadot, fashion icon Blake Lively….v..v

Các người đẹp showbiz Việt cũng không nằm ngoài xu hướng này, tuy nhiên, người thì trở nên sang trọng đầy tinh tế rạng ngời trên thảm đỏ còn lại thì vài người thì bỗng trông “kém xinh” hẳn.

Đại diện Việt Nam Miss Supranational 2018 Minh Tú là một trong những người đẹp cực kì ưa chuộng mốt ánh kim lấp lánh này, cô nàng sở hữu rất nhiều các thiết kế này từ váy ngắn cho đến các đầm dài xẻ tà quyến rũ.

Thay đổi đi theo hình tượng gợi cảm, nàng hotgirl Chi Pu đã ưu ái chọn lựa để phô diễn đường cong trong những trang phục ánh kim

Từ các thiết kế váy bạc óng ánh cho đến chiếc đầm đỏ rực rỡ như thế này trên thảm đỏ khiến Chi Pu xinh đẹp nổi bật hơn bao giờ hết.

Phí Phương Anh cá tính trong chiếc váy da beo ánh bạc thời thượng cùng với lối makeup sắc sảo và mái tóc vàng được búi gọn.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn theo âm hưởng phong cách disco những năm 70 -80 khi kết hợp áo dây xanh chói lóa phối cùng bốt da rắn để tạo điểm nhấn cho set đồ tôn nét trẻ trung.

Đỗ Mỹ Linh nhiều lần “mất điểm” trên thảm đỏ, lần này cô giúp mình quyến rũ hơn trong thiết kế váy ánh bạc “ton sur ton” từ trang phục cho đến các phụ kiện như vòng cổ và giày đi kèm.

Diễm My 9x xinh đep trong mẫu váy cắt cúp ngực độc đáo trên nền vải ánh bạc Metallic

Lan Khuê chọn trang phục ánh kim sequin màu bạc có phần sắc lạnh và quyến rũ

Á hậu Mâu Thủy nóng bỏng trong chiếc váy sequin bạc cắt xẻ táo bạo

Châu Bùi “cực ngầu” trong chiếc áo khoác váy trùm đầu thiết kế trên chất liệu sequins ánh bạc lấp lánh cùng với các phụ kiện chói lóa vô cùng bắt mắt

Jolie Nguyễn cũng xinh đẹp không kém Châu Bùi khi cùng “đụng hàng” với cô nàng trong thiết kế tượng tự.

Nhưng cũng có vài khoảnh khắc các người đẹp Việt thiếu tinh tế trong cách lựa chọn trang phục lấp lánh này.

Bộ đầm sequin của Nam Em tận dụng khá nhiều khoảng trống khoe da thịt, từ chi tiết lệch vai, phối vải sheer ở eo cho tới cắt xẻ khiến diện mạo tổng thể kém sang và khá quê mùa.

Tú Vi sai lầm khi lựa chọn chiếc váy ánh bạc cắt xẻ này khi chiếc váy cô chọn đã tiết lộ mọi nhược điểm cơ thể của cô cho người nhìn.

Angela Phương Trinh vô cùng xinh đẹp thế nhưng khi khoác trên mình chiếc áo màu sắc rực rỡ chi chít xích vàng lằng nhằng nặng trình trịch này thì trông bị “mất điểm” hẳn đi

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất