Thời trang

Á hậu Hà Thu chơi trội, thay 3 váy liền tù tì trên sân khấu

Cát Cát
Chia sẻ

Chỉ trong một buổi diễn, Hà Thu thay liền tù tì 3 bộ đầm rất hấp dẫn khiến khán giả không khỏi tấm tắc. 

Mới đây trên sân khấu một chương trình truyền hình, á hậu Hà Thu tiếp tục chiếm sóng với vẻ đẹp thanh nhã và nét duyên dáng thông minh. Chỉ trong một buổi diễn, cô thay liền tù tì 3 bộ đầm rất hấp dẫn khiến khán giả không khỏi tấm tắc.

Hà Thu xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm trắng tinh khôi. Cô khoe được vòng eo thon nhỏ và xương quai xanh thanh tú gợi cảm. Người đẹp có màn diễn tình tứ đáng yêu bên MC Vũ Mạnh Cường.

Hà Thu xinh xắn với chiếc đầm 2 dây màu trắng

Cô mix váy hai dây trắng với đôi giầy ánh bạc đế đỏ đắt giá

Tiếp đó, cô thay chiếc váy dạ hội màu hồng của NTK Lê Thanh Hòa rất đẹp mắt và sang trọng. Đây là thiết kế tôn dáng và được đính đá rất tỉ mỉ kì công. Hà Thu khoe được vóc dáng cao ráo, thon thả trong chiếc đầm cao cấp.

Một điều thú vị đó là Hà Thu đã đụng hàng Hoa hậu Tiểu Vy khi chọn chiếc đầm này. Nhưng với sắc vóc ngang tài ngang sức, cả hai người đẹp đều được khen hoàn hảo.

Cuối cùng là chiếc đầm dạ hội ánh bạc lấp lánh kiêu sa hòa quyện với chiếc vương miện trên đầu người đẹp. Thiết kế xuyên thấu khiến cô tỏa sáng trên sân khấu.

Hà Thu là người đẹp chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cô liên tục chạy show và đi sự kiện, đi diễn khắp các vùng miền cả nước. Người đẹp cũng đầu tư rất nhiều cho hình ảnh của mình thêm chỉn chu và lung linh. Cô luôn chọn những trang phục thanh lịch, sang chảnh để bản thân thêm cuốn hút.

Hà Thu khoe được vóc dáng cao ráo, thon thả trong chiếc đầm cao cấp.

Đây cũng là chiếc đầm được Tiểu Vy yêu thích

Cuối cùng là chiếc đầm dạ hội ánh bạc lấp lánh kiêu sa hòa quyện với chiếc vương miện trên đầu người đẹp.

Thiết kế xuyên thấu khiến cô tỏa sáng trên sân khấu.

Trong tập này, Vũ Mạnh Cường lại khiến khán giả vừa bất ngờ khi “phá bỏ” hình ảnh lịch lãm hiền lành quen thuộc để vào vai một chàng ca sỹ ham mê danh vọng, bất chấp thủ đoạn để có được nổi tiếng.

Vũ Mạnh Cường vào vai Hoàng Nam - một ca sĩ trẻ đang lên, khát khao nổi tiếng. Vì yêu Huệ Lan ( Hà Thu thủ vai) và bị tên quản lý (Ngô Anh Thắng) bày trò, Hoàng Nam nhẫn tâm lừa đảo người yêu ( Mỹ Ngọc) và thậm chí là bất chấp bán thân cho đại gia để có tiền cho Huệ Lan đi thi Hoa Hậu. Sau khi đoạt giải, những tưởng bao “hy sinh” được bù đắp, được hưởng thành quả ngọt ngào, nhưng Huệ Lan đã phủi sạch ân tình, khiến Hoàng Nam trắng tay, đau đớn, tuyệt vọng đến hóa điên.

Vũ Mạnh Cường từng thú nhận mình là chàng trai thích những giá trị truyền thống, anh chưa bao giờ xăm hình hay đeo khoen tai… Thế nhưng để vào vai chàng ca sỹ đua đòi, anh chủ động yêu cầu chuyên gia trang điểm tạo hình nhân vật thật khác lạ, ra “chất sành điệu”. Khán giả sẽ thấy một Vũ Mạnh Cường với hình ảnh hoàn toàn khác biệt: kẻ line mắt, đeo khoen tai, tết tóc…

Không chỉ chăm chút về ngoại hình, chàng MC còn trăn trở nhiều để sống cùng vai diễn, sao cho ra chất của một chàng ca sỹ trẻ từ ngờ nghệch, đua đòi, đến ma mãnh, lừa đảo rồi kết cục nhận trái đắng. Từ bước đi nhún nhảy, ánh mắt ma lanh, đến tiếng thét đau đớn tuyệt vọng của chàng ca sỹ Hoàng Nam được Vũ Mạnh Cường chăm chút, thể hiện trọn vẹn.

Hà Thu là người đẹp có trang phục biểu diễn rất thanh nhã

Cô luôn được khen vì cách lựa chọn váy đầm duyên dáng tôn vinh vẻ đẹp của bản thân mà vẫn hài hòa với sự kiện

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất