Thể thao

HLV Park 'phản pháo' Malaysia: 'Tôi không chỉ đạo cầu thủ đá xấu, gây chấn thương'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong cuộc họp báo trước trận đấu chung kết với Malaysia, HLV Park Hang Seo tin tưởng Việt Nam sẽ giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Tại buổi họp báo, tiền đạo Nguyễn Anh Đức nói: “Trận lượt đi hòa 2-2, trận lượt về rất khó khăn. Malaysia chắc chắn sẽ đá tấn công nên gây ra khó khăn cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin sẽ chơi tốt nhất trước Malaysia”.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo trả lời câu hỏi về chuyện truyền thông Malaysia cho rằng chiến lược gia Hàn Quốc chỉ đạo các học trò đó rắn, gây chấn thương.

HLV Park Hang Seo phản pháo chỉ trích của truyền thông Malaysia.

“Tôi không bao giờ yêu cầu cầu thủ của mình đá rắn để khiến đối thủ chấn thương như cầu thủ bên phía Malaysia nhận xét. Cậu ấy nói như vậy là hướng vào tôi và chỉ trích tôi”, HLV Park Hang Seo phản pháo truyền thông Malaysia.

“Chúng tôi đã trả qua những trận đấu lớn ở U23 châu Á, ASIAD 18. Chúng tôi cũng đến trận chung kết ở U23 châu Á. Lần này, tôi hy vọng Việt Nam sẽ vô địch và các cầu thủ sẽ cố gắng về điều này”, HLV Park Hang Seo bày tỏ khát vọng vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo nói tiếp: “Chúng tôi được chơi trên sân nhà là động lực lớn cho cầu thủ Việt Nam. Nhưng sự cổ vũ cuồng nhiệt và kỳ vọng có thể tạo ra áp lực cho các cầu thủ. Tôi hy vọng các học trò sẽ chơi với tinh thần tốt nhất”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Hàn Quốc về sự quan tâm của khán giả quê nhà, HLV Park chia sẻ: “Tôi cảm thấy vinh dự khi có nhiều CĐV Hàn Quốc quan tâm đến tuyển Việt Nam. Tôi cần có trách nhiệm để đáp lại niềm tin của CĐV Việt Nam và CĐV Hàn Quốc”.

Hà Đức Chinh được Anh Đức bảo vệ trước các chỉ trích.

Nói về Hà Đức Chinh, Văn Đức lỡ cơ hội ở trận lượt đi, Anh Đức thẳng thắn bảo vệ các đàn em trước truyền thông. Anh Đức gọi là cuộc chơi thì ai cũng khát vọng ghi bàn vào lưới Malaysia ở trận chung kết, còn bỏ lỡ là điều không may.

“Chúng tôi đang quyết tâm và chơi máu lửa để vì cái chung của tuyển Việt Nam. Tôi tin tưởng và hài lòng vào các em trên sân Bukit Jalil. Bản thân tôi cũng mong muốn được đá trận chung kết lượt về, sau trận đấu có thể giơ cao chức vô địch”, Anh Đức nói.

Về đội hình xuất phát ngày mai, HLV Park Hang Seo cho rằng 23 cầu thủ đều sẵn sàng ra sân trước Malaysia. Một câu trả lời có thể nói có nhiều ý đồ của HLV Park khi không muốn lộ sơ hở trước trận quyết định cúp vô địch.

Trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày mai (15/12) tại sân Mỹ Đình. Việt Nam sẽ vô địch trong điều kiện hòa 0-0, 1-1 hoặc giành chiến thắng. Ngược lại, Malaysia phải đá tấn công để giành chiến thắng, hoặc cần tỷ số hòa 3-3 trở lên để vô địch. Nếu hai đội có kết quả hòa 2-2 thì trận đấu sẽ chuyển sang đá hiệp phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất