Bộ ảnh cưới tại Đà Lạt - nơi minh chứng cho tình yêu hạnh phúc không phân biệt giới tính

Bình Duy
Chia sẻ

Vượt rào cản, chàng Việt Kiều Đan Mạch trở về sánh đôi cùng người tình đồng tính tại Việt Nam. Cả hai đã chọn Đà Lạt làm nơi chứng nhân cho những thước ảnh quan trọng nhất cuộc đời mình.

Dưới những ánh sáng đầu tiên của ngày mới như ánh sáng hạnh phúc của cặp đôi nam - nam

Tình yêu là mùi vị đi theo phần lớn thời gian sống của con người. Nhẹ nhàng, mong manh nhưng đầy cay đắng, ngọt ngào. Điều này lại càng đúng đối với cộng đồng LGBT, những trái tim rất dễ mất niềm tin vào vị thàn cupid khi dường như tình yêu là một thứ ngày càng khó kiếm tìm trong xã hội hiện tại.

Bên nhau giữa mây trời Đà Lạt trữ tình

Cặp nhẫn ước định cho tình yêu

Thế nhưng, không vì những cản trở từ định kiến đã cũ, tham vọng vật chất mà giá trị của tình yêu đồng tính không tồn tại. Những thước ảnh tại Đà Lạt sương mù vào ngày cuối tháng 9 đã làm bùng lên ngọn lửa khao khát yêu thương của không ít người đồng tính nam. Xuất hiện trên trang mạng xã hội facebook, bộ ảnh pre- wedding của cặp đôi nam - nam đã nhận được hàng loạt lượt yêu thích và chia sẻ.

Hạnh phúc ngày chờ đợi để bên nhau mãi mãi

Cùng nhau chạm đến giấc mơ tình yêu lấp lánh

Bộ ảnh được thực hiện tại đồi thông ngàn mây của thành phố sương mù. Tất cả ekip và hai nhân vật chính đều thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị. Những tia nắng đầu tiên khi trời tờ mờ sáng xuyên qua đôi vest đen đã được nhiếp ảnh gia Trúc Chuột lưu giữ. Những cử chỉ hạnh phúc, ngọt ngào của cả hai chàng trai phải trải qua bao tháng ngày để tìm thấy nhau đã lắng đọng lại trên mỗi khung hình.

Ở nơi ngàn mây luôn sẽ có anh đứng đợi

Cặp đôi luôn tự tin là chính mình, hoà mình giữa Đà Lạt mơ màng

Dù xã hội hiện tại còn không ít lời định kiến, ái ngại khi chứng kiến những bộ ảnh cưới của người đồng tính nhưng tình yêu đã giúp cặp đôi bước qua rào cản đó. Cả hai đều rất tự hào khi được là chính mình và tìm thấy nhau giữa trái đất rộng lớn. Được biết sau khi thực hiện bộ ảnh, cặp đôi sẽ cùng nhau đến xứ sở của miền cổ tích - Đan Mạch để đăng ký kết hôn, từ nay chính thức về chung một nhà.

Chàng Việt kiều quay về đón người thương

Tình yêu hạnh phúc giữa hai người đồng tính là có thật

Đà Lạt, nơi mỗi cặp tình nhân khi yêu nhau đều phải đến một lần trong đời giờ đây đã không còn bó buộc trong khuôn khổ tình yêu nam nữ. Khi tình yêu bước qua giới hạn không gian, đủ sức đong đầy tạo nên một ngọn lửa hạnh phúc trào dâng thì khoảnh khắc cạnh nhau của những người đồng tính dường như cũng tô điểm cho nơi đây thêm phần lãng mạn. Từng cái chạm, cái ôm của cặp đôi được Đà Lạt làm nơi chứng nhân tựa như giấc mơ cuối đoạn đường của không ít trái tim lục sắc hằng mong đợi.

Hãy là chính mình và cùng nhau tạo nên ánh sáng hạnh phúc

Nhiếp ảnh gia của bộ ảnh chia sẻ Đà Lạt là nơi tình yêu bắt đầu và in dấu sâu nặng: “Có ai đó đã từng nói hãy yêu như những người đồng tính. Bởi tình yêu của họ thật đẹp và khiến người khác thêm phần ngưỡng mộ. Đâu phải dễ dàng gì họ tìm được với nhau, cũng đâu phải đơn giản gì họ có thể đến với nhau bất chấp mọi rào cản của luật pháp, giới tính. Bộ ảnh như một câu chuyện của cặp “vợ chồng” khiến bạn tin rằng tình yêu đồng tính sẽ mãi bên lâu.”

Đà Lạt giờ đây là nơi minh chứng cho tình yêu bất kể bạn là ai, giới tính nào

Nụ hôn trao nhau nơi cao nguyên

Cùng anh đi đến chân trời em nhé!

Đón hoàng hôn nơi cao nguyên

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất