Giải Trí

Xuất hiện với hình ảnh cơ bắp cùng ria mép, Gil Lê khiến fan cứ ngỡ đã tiêm hóc môn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Gil Lê khiến cư dân mạng thích thú vì lộ rõ ria mép và đôi bàn tay cơ bắp cuồng cuộn.

Gil Lê được biết là một trong nữ ca sĩ đã theo đuổi hình tượng nam tính từ rất lâu. Hầu như nữ ca sĩ đều đối đãi với mọi người một cách rất chân thành và phóng khoáng. Cũng chính vì thế Gil Lê sở hữu một lượng lớn khán giả dành cho riêng mình - Những người say mê phong cách tomboy mà cô đang theo đuổi.

Mới đây, chủ nhân của bản hit Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình bỗng xuất hiện với một hình tượng mới khiến netizen “chết đứng”. Gil Lê trút bỏ lớp áo nam tính ngọt ngào để trở nên “cool ngầu” trong diện mạo bad boy đầy cuốn hút.

Chính những cử chỉ quan tâm của mình dành cho mọi đối tượng, Gil khiến người khác dễ hiểu nhầm rồi crush lúc nào không hay. Ngoài vẻ ngoài điển trai, Gil còn sở hữu nét tính cách ga-lăng “bẩm sinh” khiến nhiều fangirl mê đắm.

Đặc biệt, trên gương mặt của nữ ca sĩ bất ngờ có sự xuất hiện của lớp ria mép, cộng thêm đôi tay cơ bắp khiến nhiều fan nghi ngờ Gil Lê đã tiến hành thay đổi diện mạo bằng sự can thiệp của hóc-môn nam giới.

Tuy nhiên, hình ảnh của Gil Lê vẫn nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ người hâm mộ. Bạn cảm nhận như thế nào về hình ảnh nam thần lạnh lùng này?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất