Giải Trí

Bảo Hân - Minh Tâm - Linh Đan: 3 'át chủ bài' The Voice Kids 2019 - Ai xuất sắc và nổi trội nhất?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bảo Hân - Minh Tâm - Linh Đan là 3 giọng ca tài năng được khán giả The Voice Kids đánh giá là "át chủ bài" của 3 đội huấn luyện viên trong chương trình.

Kết thúc tập 9 vòng thi Thách đấu - The Voice Kids 2019, Minh Tâm - Bảo Hân - Linh Đan là 3 thí sinh có phần trình diễn thành công nhất, xuất sắc lọt vào Top 13 tài năng nhí góp mặt trên sân khấu Minishow. 3 giọng ca nhí được xem là “át chủ bài” của 3 đội được dự đoán sẽ còn bứt phá và mang đến những màn biểu diễn gây bất ngờ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

Kiều Minh Tâm - nhân tố lộ diện cuối cùng ở vòng thi Giấu mặt luôn giữ vững phong độ trong mỗi vòng thi. Cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bao giờ cũng yên tâm và đầy kỳ vọng khi đưa ra những thách khó cho học trò.

Ngay tại thời điểm xuất hiện trên sân khấu vòng Giấu mặtGiọng hát Việt nhí, Kiều Minh Tâm đã được khán giả dự đoán là “nhân tố quán quân” vì sở hữu giọng ca nổi trội. Bên cạnh đó, trò cưng của 2 HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương còn có kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu vững vàng. Cô bé cũng là một trong số ít những thí sinh từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt giải thưởng trước đó.

Minh Tâm thể hiện ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi với chất giọng tự nhiên, trong trẻo và giàu tình cảm.

Sau vòng Giấu mặt, Minh Tâm luôn giữ vững phong độ trong mỗi tiết mục trình diễn. Với Minh Tâm, được khán giả yêu thích và chú ý vừa là động lực cũng vừa là áp lực để học trò HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương không ngừng cố gắng.

Yêu thích giọng ca nhí Linh Đan nhưng cũng tiếc nuối thay cho Hương Giang và Dương Cầm vì “lỡ tay” đánh mất một học trò giỏi, khán giả The Voice Kids 2019 nhiều lần gọi tên cặp đôi HLV Team Hoàng gia vào mỗi lần Linh Đan trình diễn xuất sắc, dẫn đầu về lượng người xem trong nhiều vòng thi.

Càng vào sâu, Linh Đan càng tỏa sáng khi được 2 HLV Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh lựa chọn những ca khúc phù hợp với chất giọng. Sự hiểu ý cũng khả năng”khai thác” tiềm năng của học trò ở “cặp đôi nhà giàu” đã giúp Linh Đan từng bước chinh phục được tình cảm của khán giả.

Vũ Linh Đan tiếp tục thể hiện sở trường hát các ca khúc US - UK với bản hit This Is Me.

Mỗi tiết mục trình diễn của học trò đội “Chiến binh cầu vồng” luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ Giọng hát Việt nhí. Với niềm tin của 2 huấn luyện viên dành cho Linh Đan cùng nỗ lực của chính cô bé, hầu hết các tiết mục trình diễn đều không khiến người xem thất vọng.

Bảo Hân - “cô bé bún riêu” cũng là một trong những giọng ca nhí nhận được lượng fan đông đảo sau khi về đội Hương Giang - Dương Cầm. Sở hữu giọng hát nội lực cùng nguồn năng lượng tỏa ra từ bên trong, học trò HLV Team Hoàng gia luôn mang đến cảm giác “đã” cho khán giả trong từng phần thi.

Càng vào sâu Bảo Hân dần tiết chế giọng hát và biết cách vận dụng, phát huy mọi ưu điểm, khắc phục yếu điểm để chinh phục khán giả.

Thể hiện ca khúc Bão, Bảo Hân đã chứng minh khả năng làm chủ giọng hát nội lực của mình.

Bằng tinh thần quyết tâm học hỏi từ huấn luyện viên của mình, Bảo Hân đã được Hương Giang ưu ái trao cho cơ hội để đi tiếp. Mặc dù không chiến thắng ở vòng thi Thách đấu như Minh Tâm hay Linh Đan nhưng Bảo Hân lại là cô bé mang lại cảm xúc nhiều nhất cho 2 HLV Team Hoàng gia khi trình diễn trên sân khấu.

Với quyền cứu duy nhất này, khán giả vô cùng hài lòng vì sự nỗ lực của Bảo Hân đã được Hương Giang ghi nhận.

Là những chiến binh được khán giả tin tưởng xếp vào hạng “át chủ bài” của 3 đội huấn luyện viên, Minh Tâm - Bảo Hân - Linh Đan sẽ thể hiện như thế nào ở vòng thi Mini Liveshow. Cùng đón xem tập 10 - The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 21/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất