Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won 'phát cuồng' vì món ăn 'siêu phẩm' chuẩn nhà hàng của Trường Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hai thành viên của gia đình Việt Hàn như trở thành fan cuồng của đồng nghiệp Trường Giang sau khi ăn thử bữa ăn cho bà bầu chuẩn nhà hàng của đội Song Giang.

Vượt qua các đối thủ và chính đồng đội Hương Giang, Trường Giang trở thành ngôi sao trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 vì tài nấu ăn siêu đỉnh. Không chỉ gây “choáng” với sự tập trung cao độ khi vào bếp mà các món ăn đặc biệt do “Mười Khó” thực hiện cũng khiến hai giám khảo Đoan Trang - Jack Lee hài lòng.

Clip: Giám khảo hài lòng, Trấn Thành - Hari Won “phát cuồng” vì món ăn của đội Song Giang.

Hai món ăn mà Trường Giang trực tiếp đứng bếp thực hiện được cả Hari Won và Hứa Vĩ Văn đánh giá đúng chuẩn nhà hàng là gà rút xương áp chảo và cháo cá chép hạt sen. Đến cả món salad ăn kèm cũng nhận được lời khen từ giám khảo Đoan Trang: “Trang bất ngờ vì món salad. Món rất Tây nhưng gia vị nêm nếp lại rất Á Đông“.

Dù không giữ vai trò cầm cân nảy mực nhưng MC Thành Trung và cặp đôi Trấn Thành - Hari Won lại vô cùng nhiệt tình ăn thử món ăn của gia đình Phép thuật. Hứa Vĩ Văn cũng nhanh tay gắp thức ăn cho “bà xã” Kỳ Duyên để cùng nhau đo lường tài năng của đội đối thủ.

Nếu Trường Giang được chọn làm đầu bếp ngôi sao thì fan girl trung thành nhất chắc chắn là bà xã Trấn Thành - Hari Won. Bằng cách miêu tả ngộ nghĩnh, Hari hết lời khen ngợi khả năng nấu nướng xuất thần của “Mười Khó”: “Khủng khiếp luôn. Salad, gà và bơ tràn đầy. Nổi da gà từ đầu đến cuối luôn“.

Dù phải kiềm chế cơn phấn khích của bà xã nhưng Trấn Thành cũng không giấu được sự thán phục dành cho Trường Giang: “Ăn vào miến gà hương vị lan tỏa. Đó là điều mà món ăn khác của cả ba đội không làm được“.

Hari Won và Trấn Thành không ngừng ăn vụng vì món ăn của Trường Giang quá xuất sắc.

Đây là biểu cảm của gia đình Việt Hàn khi đội bạn có món ăn chuẩn nhà hàng.

Đổi lại sự im lặng khiến Hương Giang phát hờn, Trường Giang đã khiến thành phẩm của gia đình Phép thuật nhận được lời khen của cả hai giám khảo và… sạch dĩa khi các đối thủ ăn quá nhiệt tình. Đây cũng là lý do đội Song Giang xuất sắc giành chiến thắng áp đảo ở phần thi đi chợ và nấu ăn lần này.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất