Giải Trí

Sơn Tùng 'kém duyên' khi đăng tải hình ảnh khiến fan 'mất máu' trên instargram cá nhân

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau hơn 1 tuần im hơi lặng tiếng cuối cùng, Sơn Tùng M-TP cũng đã cập nhập hình ảnh của mình trên instagram thế nhưng anh lại khiến người hâm mộ phải "mất máu" vì sự quyến rũ của "Sếp".

Sau khi để lộ thông tin hợp tác cùng Snopp Dogg, Sơn Tùng bỗng dưng mất tích khoảng… một tuần và lại “nhoi” lên Instagram đăng ảnh cá nhân “thả thính” fan. Mới đây, Sơn Tùng “quăng thính” trên story bằng một hình ảnh 16+ hết sực khiêu gợi khiến cho Sky phải ố á đến “mất máu”. Ngoài ra, Sơn Tùng cũng gây tò mò với icon hình mặt cún và hoa hướng dương trên tấm hình.

Tấm hình mà Sơn Tùng đăng tải quá gợi cảm khiến người hâm mộ phải “quắn quéo” vì nhan sắc ngày càng “mặn” của nam ca sĩ. Theo như lời fan đồn đoán thì icon hình những chú chó ý chỉ sự hợp tác với Snopp Dogg còn hoa hướng dương ý “dằn mặt” những cái tên “làm khó” nam ca sĩ thời gian qua.

Gây bất ngờ khi Sơn Tùng Mỹ tiến thế nhưng ở nước nhà vẫn không yên khi nam ca sĩ vẫn bị “triệu hồi” trong dự án Duyên dáng Việt Nam. Ngay từ lúc Sơn Tùng mới nổi, nhạc sĩ Dương Thụ đã có những ý kiến trái chiều về nam ca sĩ, đáng nói hơn là ở thời điểm này ông lại nhắc về Sơn Tùng khiến netizen nghĩ rằng chương trình đang cố tình chơi trò PR.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất