Giải Trí

Những sao nữ ‘tham công tiếc việc’ nhất showbiz Việt

An An
Chia sẻ

Không “cho phép” bản thân nghỉ ngơi, Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Chi Pu… lúc nào cũng vô cùng bận rộn khi hoạt động dưới nhiều vai trò ở các lĩnh vực khác nhau.

Với sự phát triển không ngừng của showbiz như hiện nay, sự “đa zi năng” là điều cực kì cần thiết đối với mỗi nghệ sĩ. Không chỉ duy trì danh tiếng, việc hoạt động ở nhiều lĩnh vực còn giúp các sao khẳng định được tài năng của mình cũng như mở rộng lượng người hâm mộ. Tương tự với làng giải trí thế giới, Vbiz cũng có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đa tài. Trong đó, có thể nói Ngô Thanh Vân, Chi Pu, Ngọc Trinh, Trang Pháp và Ái Phương là những sao nữ chăm chỉ bậc nhất khi luôn bận rộn với nhiều công việc, dự án khác nhau.

Ngô Thanh Vân

Trong showbiz Việt, hiếm ai thành công rực rỡ ở tất cả những lĩnh vực mình từng tham gia như Ngô Thanh Vân. Xuất thân là một người mẫu, từng có thời điểm, hình ảnh của Ngô Thanh Vân phủ sóng gần như toàn bộ các trang báo lớn nhỏ. Một thời gian sau, “chán” sàn catwalk, Ngô Thanh Vân lấn sân sang ca hát và gây tiếng vang với những sản phẩm âm nhạc như Thế giới trò chơi, Bí ẩn vầng trăng, Studio 68,…

Năm 2010, Ngô Thanh Vân còn chứng minh khả năng vũ đạo của mình bằng việc đăng quang chương trình Bước nhảy Hoàn vũ một cách cực kì thuyết phục.

Năm 2010, Ngô Thanh Vân còn chứng minh khả năng vũ đạo của mình bằng việc đăng quang chương trình Bước nhảy Hoàn vũ một cách cực kì thuyết phục.

Vài năm trở lại đây, Ngô Thanh Vân tiếp tục khẳng định tài năng trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia vào rất nhiều dự án đình đám như Bẫy Rồng, Lửa Phật, và thậm chí là bom tấn thế giới Ngọa hổ tàng long 2,… Trong bộ phim mới nhất - Tấm Cám, Ngô Thanh Vân đảm nhiệm từ khâu viết kịch bản, đạo diễn cho đến khâu sản xuất, diễn viên. Chắc chắn, với tần suất làm việc không ngừng nghỉ như vậy, Ngô Thanh Vân phải là mỹ nhân đầu tiên có tên trong danh sách này.

tamcam17-1461854279513

Chi Pu

Nhờ sự cố gắng miệt mài, giờ đây, công chúng nhớ đến Chi Pu như một nữ diễn viên chuyên nghiệp thay vì hot girl Hà thành ngày nào. Các sản phẩm điện ảnh, phim ngắn cô tham gia đều nhận được phản hồi rất tích cực từ người hâm mộ. Mới đây nhất, Chi Pu đã cho ra mắt web series Tôi thấy mình trong ai - dự án do chính người đẹp 23 tuổi đầu tư và làm nhà sản xuất.

Chi Pu trong buổi ra mắt web series Tôi thấy mình trong ai.

Chi Pu trong buổi ra mắt web series Tôi thấy mình trong ai.

Tận dụng lợi thế diễn xuất, Chi Pu nhanh chóng chinh phục khán giả với những phần trình diễn xuất thần khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2015. Kết hợp cùng hình tượng xinh đẹp và đời tư sạch bóng scandal, hiện tại cô là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ được rất nhiều nhãn hàng săn đón mời chụp hình, quảng cáo,… Chưa dừng lại ở đây, Chi Pu còn chiếm được đông đảo cảm tình của khán giả trong vai trò MC chương trình truyền hình Giọng hát Việt nhí.

chipu5-0650

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là một “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt với hàng loạt phát ngôn gây sốc nhưng thời gian gần đây, hình ảnh của Ngọc Trinh đang thay đổi một cách rất tích cực. Mạnh dạn bỏ tiền sản xuất và làm diễn viên chính cho bộ phim đầu tay Vòng eo 56, Ngọc Trinh từng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều và nghi hoặc từ phía công chúng. Chính vì vậy, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến diễn xuất khá ấn tượng của cô trong phim.

vong-eo-56-ngoc-trinh-cang-thanh-minh-cang-dai

Không chỉ biết diễn xuất, Ngọc Trinh còn chứng minh bản thân có thể nhảy múa và thậm chí là làm MC truyền hình khi sánh đôi bên Trấn Thành trong một chương trình truyền hình.

Ngọc Trinh đảm nhận vai trò MC cùng Trấn Thành trong một show truyền hình.

Ngọc Trinh đảm nhận vai trò MC cùng Trấn Thành trong một show truyền hình.

Ái Phương

Xuất thân là một người mẫu nhưng Ái Phương nằm trong số những chân dài rất thành công trên con đường ca hát. Dù từng nhận được nhiều giải thưởng nhưng phải đến khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, cô mới thực sự gây ấn tượng cho khán giả với giọng ca đầy truyền cảm cùng khả năng sáng tác trời phú.

aiphuong5

Bên cạnh đó, Ái Phương còn gặt hái nhiều thành công ở vai trò một MC. Với chất giọng trầm ấm cùng sự duyên dáng, cách xử lý khéo léo, cô được tin tưởng giao trọng trách dẫn chương trình cho nhiều sự kiện lớn như VTV Awards, Hoa hậu Việt Nam,…

ai-phuong-2

Ái Phương được tin tưởng giao trọng trách dẫn chương trình cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trang Pháp

Trong danh sách này, không thể không nhắc đến Trang Pháp. Nổi danh từ bộ phim Nhật ký vàng anh 2, cô chiếm trọn cảm tình của khán giả với những bản hit cực kì ấn tượng. Không dừng lại ở vai trò một ca sĩ, Trang Pháp còn gây bất ngờ với khả năng sáng tác bằng tiếng Anh, Pháp, Việt. Là người “nhào nặn” ra loạt soundtrack của các bộ phim nổi tiếng Long Ruồi, Scandal: Bí mật thảm đỏ, Scandal 2: Hào quang trở lại, Tốc độ và đường cong, Ma Dai,.. Trang Pháp được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “nữ hoàng nhạc phim”.

Tham gia một tiểu phẩm hài, Trang Pháp khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng diễn xuất hài hước, dí dỏm.

Tham gia một tiểu phẩm hài, Trang Pháp khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng diễn xuất hài hước, dí dỏm.

Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc phim" của Vbiz.

Cô được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc phim” của Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất