Giải Trí

Ngọc Ánh quặn lòng với 'Bà Năm', cô trò Vũ Cát Tường cùng 'Về miền Tây' rao hàng ngay trên sân khấu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cô trò HLV Vũ Cát Tường đã mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí minishow đặc biệt mang đậm màu sắc âm nhạc dân gian ba miền.

Trong đêm thi Loại trực tiếp thứ 5 Giọng hát Việt nhí 2017, tiết mục của Top 3 thí sinh mỗi đội đều được liên kết thành một màn trình diễn xuyên suốt. Với thế mạnh hát nhạc mang âm hưởng dân ca của ba học trò, HLV Vũ Cát Tường đã “dàn dựng” phần minishow mang đậm màu sắc dân gian ba miền Bắc - Trung - Nam. Nếu Đình Tâm, Thu Hà tiếp tục phát huy sở trường thì cô bé “Adele nhí” Ngọc Ánh lại nhận thử thách mới từ HLV Vũ Cát Tường với ca khúc Bà Năm.

 Bà Năm - Ngọc Ánh

Gọi là thử thách bởi cô bé 11 tuổi đến từ Bắc Giang phải dành nhiều thời gian tập luyện để hát “chuẩn” giọng miền Nam. Với sự hướng dẫn của HLV Vũ Cát Tường, lối luyến láy, ngân rung hay cách phát âm, nhả chữ của Ngọc Ánh đều mộc mạc, ngọt ngào “rặt” chất Nam bộ. Hát đúng cao độ, Ngọc Ánh còn khéo nhấn vào những ca từ đắt giá của ca khúc Bà Năm như “giông tố”, “đau lòng”, “sớt đầy”… khiến người nghe không khỏi “quặn lòng”.

Ngọc Ánh quặn lòng với Bà Năm, cô trò Vũ Cát Tường cùng Về miền Tây rao hàng ngay trên sân khấu

 Cảm xúc rưng rưng trong giọng hát của Ngọc Ánh đã thật sự lay động trái tim khán giả.

Với giọng hát có sẵn âm sắc dân gian, Thu Hà và Đình Tâm cũng có phần trình diễn khá tròn trịa trong minishow với chủ đề âm nhạc ba miền.

Thể hiện ca khúc Thương về miền Trung, độ mượt mà khi chuyển từ giọng trầm lên giọng giả thanh của Thu Hà khiến HLV Tiên Cookie phải ngợi khen với mỹ từ “hoàn hảo”. Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm cũng công nhận Thu Hà “hát hay như hát đĩa, không hề chênh phô”.

Thương về miền Trung - Thu Hà

Ngọc Ánh quặn lòng với Bà Năm, cô trò Vũ Cát Tường cùng Về miền Tây rao hàng ngay trên sân khấu

Giọng hát ngọt ngào của Thu Hà bao giờ cũng khiến khán giả dễ chịu dễ ngấm.

Đặng Đình Tâm thể hiện mảng màu sắc dân gian miền Bắc với ca khúc Giọt sương bay lên. Cả những đoạn trầm lẫn điệp khúc cao “chót vót” đều được giọng ca “sắc bén” của “cậu bé Ả đào” thể hiện trọn vẹn.

Khi khán giả đã dần quen với cách luyến láy, ngân rung “đã tai” thì Đình Tâm lại gây bất ngờ ở đoạn hát nói chắc nhịp nhưng cũng đầy “lả lơi”.

Giọt sương bay lên - Đình Tâm

Ngọc Ánh quặn lòng với Bà Năm, cô trò Vũ Cát Tường cùng Về miền Tây rao hàng ngay trên sân khấu

Bên cạnh giọng hát, Đình Tâm để lại ấn tượng với 4 HLV bằng những động tác múa đẹp mắt.

Xuất hiện trong trang phục bà ba, HLV Vũ Cát Tường hòa giọng cùng 3 học trò trong ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ - Về miền Tây. Cô trò Vũ Cát Tường còn khiến khán giả và các HLV còn lại thích thú với màn rao mời hàng dí dỏm ngay trên sân khấu.

Về miền Tây - Team Vũ Cát Tường

Ngọc Ánh quặn lòng với Bà Năm, cô trò Vũ Cát Tường cùng Về miền Tây rao hàng ngay trên sân khấu

Cô trò Vũ Cát Tường rao bán hàng trên “chợ nổi” Giọng hát Việt nhí.

Với minishow mang màu sắc âm nhạc ba miền, “chiến lược” của HLV Vũ Cát Tường dành cho 3 học trò cũng được thể hiện rõ nét: “chị cả” Thu Hà phát huy thế mạnh với chất nhạc “Nghệ - Tĩnh” còn Đình Tâm được khám phá bản thân ở dòng dân gian đương đại. Riêng cô bé “tắc kè hoa” Ngọc Ánh lại đúng như lời của Vũ Cát Tường ở đêm thi trước: “Hát gì cũng hay, hát thể loại nào người ta cũng nghĩ còn thuộc về thể loại đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất