Giải Trí

Ngọc Ánh, Lưu Hiền Trinh biểu diễn 'bất chấp địa hình' thị phạm cho dàn thí sinh The Voice Kids 2018

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ nhận được lời khuyên bổ ích từ Ngọc Ánh và Lưu Hiền Trinh mà dàn thí sinh The Voice Kids 2018 còn có dịp "tận mục sở thị" tài năng ca hát của hai cô nàng.

Trưa 21/9, hai cô gái tài năng của The Voice - Giọng hát Việt 2018 Trần Ngọc Ánh và Lưu Hiền Trinh đã có một buổi giao lưu cùng 4 thí sinh của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 Bảo Ngọc, Văn Minh, Thiên Nga, Anh Khôi. Bên cạnh việc hào hứng tham gia các trò chơi, “nhị vị tiền bối” còn tận tình truyền dạy những bí kíp “chinh chiến” tại cuộc thi cho “đàn em” học hỏi.

Cô Trinh bắt đầu trước với lời khuyên các bé phải chú ý sức khỏe đồng thời khuyến khích việc tập nhảy và hát song song để hình thành thói quen và mang đến những phần trình diễn cùng vũ đạo hoàn hảo nhất. Cô Ánh cũng dặn dò 4 bé giữ sức để có thể “đi đường dài” và chia sẻ về việc hay run khi bước lên sân khấu. Chốt lại bằng màn khoe giọng cùng vũ đạo đầy thuyết phục, hai “cô giáo” nhận được sự tán thưởng nhiệt tình từ các học trò nhỏ khiến không khí trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Tất cả đều đã sẵn sàng và vô cùng hào hứng bắt đầu những trò chơi đầy thú vị.

Clip: Ngọc Ánh và Lưu Hiền Trinh cho các thí sinh The Voice Kids những lời khuyên trước khi bước vào vòng thi tiếp theo.

Anh Khôi

Bảo Ngọc

Văn Minh

Thiên Nga

Bước ra khỏi cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018, cả Ngọc Ánh và Lưu Hiền Trinh đều đã “khai pháo” sản phẩm âm nhạc mới toanh của mình mang tên Sai một liAi nói dối nhận đi. Chỉ vừa ra mắt nhưng MV của hai nàng đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi chất giọng nội lực, giai điệu thu hút cũng như sự đầu tư, chỉn chu trong từng cảnh quay.

Hãy cùng dõi theo Ngọc Ánh và Lưu Hiền Trinh trên con đường theo đuổi đam mê của mình cũng như 4 học trò Bảo Ngọc, Văn Minh, Thiên Nga, Anh Khôi sẽ vận dụng những lời khuyên từ các “đàn chị” này như thế nào trong chặng hành trình tiếp theo của The Voice Kids 2018 nhé!

Ngọc Ánh trẻ trung, cá tính thường ngày…

… hóa thân thành một cô gái ngây thơ vô tình trở thành “kẻ thứ 3” đầy đau khổ trong MV Sai một li

Lưu Hiền Trinh cũng khiến khán giả “choáng ngợp”…

…với hình ảnh quyến rũ, sang chảnh trong MV Ai nói dối nhận đi.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất