Giải Trí

Kim Mingyu gửi tâm thư đến chương trình Produce X 101

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Kim Mingyu đã viết một bức thư tay rất đẹp gửi đến fan và các thi sinh tham gia Produce X 101.

Thí sinh Produce X 101 Kim Mingyu từ công ty Jellyfish Entertainment tiết lộ đã từng viết thư tay cho các national producer vào ngày 22/7.

Kim Mingyu liên tục xếp trong top 10 thí sinh đứng đầu trong suốt chương trình Produce X 101, Nhiều người biết đến Kim Mingyu, nhưng không may là anh bị loại ở vòng cuối cùng và không thể debut với tư cách là thành viên của X1.

“Xin chào! Xin chào các national producer! Em là Kim Mingyu của Jellyfish. Trước nhất, em thật không biết nói gì. Em kém may mắn không có cơ hội ra mắt nhưng em đã có những kỷ niệm đẹp trong lúc ghi hình chương trình. Mỗi ngày em đều cảm thấy vui vẻ. Em thích thú với sân khấu và yêu việc lên sân khấu hơn bất cứ ai. Cám ơn các national producer rất rất nhiều vì đã cho em những khoảnh khắc quý giá như vậy. Và dù em không thể ở bên nhưng người tuyệt vời như Hyungjun, em hi vọng rằng cậu ấy sẽ thể hiện được nhiều với tư cách một thành viên của X1 và rằng chúng em có thể cùng tỏa sáng trên sân khấu với nhau. Mingyu là fan cứng số 1 của Jinhyuk và Wonjin, dù cả bốn chúng ta không thể ở bên nhau, hãy giữ lời hứa đi du lịch với nhau sau khi đạt được ước mơ của mình nhé. Cùng chiến đấu để cả bốn mãi bên nhau nào. Cám ơn tình cảm của các national producer, cái đã giúp Mingyu trải nghiệm được sự phát triển từ khi là một mầm cây. Em sẽ luôn cố hết sức để thể hiện bản thân nhiều hơn và sẽ sớm gặp lại tất cả mọi người. Em yêu các national producer.

- Kim Mingyu

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất