Người mẫu - Hoa hậu

Việt Nam đã có bao nhiêu chiếc vương miện 'đẳng cấp' quốc tế trong năm 2018?

Văn Thao
Chia sẻ

Hành trình đi gom vương miện của các đại diện Việt Nam trong năm 2018 được coi là cú lội ngược dòng ghi danh trên bảng vàng nhan sắc.

Năm 2018 được kì vọng là năm của nhan sắc Việt. Khi đội hình chinh chiến trong năm nay được khán giả vô cùng ủng hộ. Suốt nhiều năm trượt dài đứng vỗ tay nhìn nước bạn vào top thì năm nay với thành tích của Hương Giang, Phương Khánh đã làm thay đổi cục diện về một Việt Nam đang “đẹp dần lên”.

Đánh bại rất nhiều đối thủ đáng gườm như Mexico, Brazil, đặc biệt là đại diện nước chủ nhà Thái Lan. Hương Giang mang vinh quang về cho đất nước khi lên ngôi đầy thuyết phục tại Miss International Queen 2018.

Ngày 3/11 mãi mãi đi vào dấu ấn không bao giờ phai mờ trong tâm thức người dân Việt. Khi lần đầu tiên Việt Nam được kêu tên cho ngôi vị Miss Earth 2018. Tân Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh thực sự đã trở thành cô gái vàng cho nhan sắc Việt.

Sau bao nhiêu năm vật lộn showbiz mặc dù trước đó đã ghi dấu với các thành tích ấn tượng tại các cuộc thi trong nước như Top 5 HHVN 2012… nhưng cái tên Phan Thị Mơ chỉ thật sự phổ cập hóa rộng rãi khi cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch quốc tế 2018 khi độ tuổi sát nút tuổi được thi hoa hậu - cô lên đăng quang ở độ tuổi 28.

Mặc dù được đánh giá là sân chơi “nhẹ kí” về quy mô cũng như chất lượng thí sinh nhưng người đẹp có vòng 3 dài 1 mét Huỳnh Vy đã đăng quang ngôi vị tại một cuộc thi cực đẳng cấp đó là Hoa hậu Du lịch thế giới 2018.

Tại sân chơi mang tầm cỡ khu vực Hoa hậu Châu á Thế giới - cô gái mồ côi Chi Nguyễn đã bất ngờ dành được ngôi vị cao nhất. Câu chuyện về bộ trang phục dân tộc bị cắt nát trước đêm chung kết khiến khán giả cảm động về đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018.

Đại diện Việt Nam tại Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) chính là Người đẹp thân thiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh. Đánh bại 24 đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới người đẹp họ Dương đã xuất sắc đăng quang.

Tối ngày 3/11 ngoài chiếc vương miện của Phương Khánh tại Miss Earth thì Việt Nam ẵm thêm một chiếc vương miện tại Mrs International 2018. Tiếp viên hàng không Loan Vương chính là người đẹp được gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu quý bà quốc tế.

Khả Trang - chân dài bước ra từ dự án Ngôi sao danh vọng đã xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ nặng kí để giành chiến thắng tại Siêu mẫu quốc tế 2018.

Nguyễn Diệu Linh cũng mang về cho Việt Nam vương miện Nữ hoàng du lịch toàn cầu.

Cô bé uống sữa thay cơm Ngọc Lan Vy đã xuất sắc mang về cho Việt Nam chiếc vương miện tại sân chơi dành cho tài năng nhí Hoa hậu Hoàn vũ Nhí 2018. Sở hữu chiều cao 1m72 khi đang ở độ tuổi 13, hoa hậu Nhí được kì vọng sẽ tỏa sáng ở các sân chơi nhan sắc tiếp theo khi ở độ tuổi trưởng thành.

Niềm vui với chiến thắng của Phương Khánh chưa kịp nguội. Chúng ta lại có quyền tự hào khi đại diện của Việt Nam - bé Đào Nguyễn Hồng Lam đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu nhí Á Âu Miss Eurasia 2018 được tổ chức tại Georgia.

Ở sân chơi giành cho quý ông, Cao Xuân Tài đã lên ngôi Nam vương tại Man of the World 2018. Sự chiến thắng của anh chàng Á quân Vietnam Fitness Model 2017 càng chứng tỏ sức mạnh của Việt Nam tại các đấu trường giành cho nam giới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất