Giải Trí

Lời khai ngớ ngẩn khi 'tài tử' Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt với tội tấn công tình dục 2 nhân viên nữ

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt giữ sau khi dở trò đụng chạm hai đồng nghiệp nữ cùng công ty.

Theo báo cáo từ Sport Chosun vào sáng ngày 10/07, nam diễn viên nổi tiếng Kang Ji Hwan đã bị cảnh sát bắt vì tội tấn công tình dục tại nhà riêng ở Gwangju vào lúc 10h50 tối (KST) ngày 09/07 vừa qua. Được biết, Kang Ji Hwan trở về nhà cùng với hai nữ nhân viên cùng cơ quan của anh, họ nhậu nhẹt thêm chút nữa sau bữa tiệc tối của công ty (chúng tôi xin phép gọi họ là A và B).

Vào tối hôm đó, nam diễn viên bất ngờ đi vào căn phòng - nơi hai đồng nghiệp nữ đang ngủ và thực hiện hành vi tấn công tình dục đối với A và có hành động không đứng đắn với cô B. Khoảng 9h41 tối (KST), cô A đã nhắn tin cho một người bạn ở Seoul và nói rằng: “Mình uống chút rượu tại nhà của nam diễn viên Kang Ji Hwan và bây giờ mình đang bị mắc kẹt ở đây”. Sau đó, A đã nhờ bạn của mình báo cáo thông tin này cho phía cơ quan chức năng.

Khi cảnh sát đến nhà của Kang Ji Hwan, A lập tức tố rằng trong lúc cô đang ngủ, Jang Ji Hwan đã dở trò đồi bại với cô. Theo đó, nam diễn viên bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, Kang Ji Hwan nói: “Tôi nhớ có uống rượu, nhưng sau đó tôi không nhớ gì cả. Khi tôi mở mắt ra, tôi đang ở trong căn phòng mà A đang ngủ”. Sau khi hỏi xong, Kang Ji Hwan vẫn còn trong trạng thái say sưa nên đã bị giữ lại. Cảnh sát sẽ thẩm vấn nam diễn viên một lần nữa sau tối hôm đó.

Một nguồn tin từ sở cảnh sát cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa điều tra đầy đủ về vấn đề này, vì vậy ngoài việc Kang Ji Hwan đã bị bắt vì tội tấn công tình dục, chúng tôi không thể tiết lộ bất cứ điều gì”. Hiện tại, nam diễn viên đang tham gia vào bộ phim truyền hình Joseon Survival đài TV Chosun.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất