Giải Trí

Lê Âu Ngân Anh sẽ bị xử phạt vì tự ý đi thi khi chưa cấp phép và có thái độ thách thức dư luận

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phía Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ không công nhận danh hiệu Á hậu Liên lục địa của Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh dường như là cái tên khá hot thời điểm vừa qua. Tham gia Hoa hậu Liên lục địa nhưng chưa được cấp phép, trước lúc đi thi thì người đẹp còn lên tiếng “kiện ngược” lại Cục Nghệ thuật Biểu diễn vì không chịu cấp phép cho cô đi thi. Ngân Anh khẳng định công văn của Cục với nội dung từ chối cấp phép cho cô tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 là “văn bản hành chính đầy cảm tính”. “Khi đã là văn bản trái luật thì văn bản này là vô hiệu”, phía Ngân Anh nói thêm.

Trở về với danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh đang đối mặt với án phạt từ phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Mức phạt cao nhất theo quy định là 30 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quang Vinh - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho hay, những giải thưởng này không liên quan và không có ý nghĩa với Cục NTBD và sẽ không công nhận giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh tại Việt Nam.

“Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục NTBD không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017”, ông Vinh nói.

Ông Vinh còn chia sẻ thêm, từ trước tới nay có nhiều người đẹp đi thi chui. Nhưng không có bất kỳ ai có thái độ bất chấp, phớt lờ và thách thức dư luận, cơ quan quản lý như Lê Âu Ngân Anh.

Lê Âu Ngân Anh vừa kết thúc cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và về nước vào ngày hôm qua (28/1). Người đẹp gây bất ngờ khi đạt giải Á hậu 4 của cuộc thi dù ngay từ đầu không hề được đánh giá cao.

Ngay sau khi đoạt được thành tích tại đấu trường này, Ngân Anh vấp phải chỉ trích từ phía người thầy dạy catwalk cho mình tố cáo rằng cô đã biết trước câu hỏi. Người thầy này cũng bày tỏ sự thất vọng khi biết Ngân Anh đạt ngôi vị Á hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất