Giải Trí

Fan nói gì sau khi Jack lên tiếng ngầm xác nhận 'đường ai nấy đi' với K-ICM?

Homie
Chia sẻ

Dù sự việc vẫn chưa đến hồi kết nhưng dưới dòng chia sẻ của Jack, các fan của anh chàng bày tỏ thái độ quyết liệt, quyết đòi lại công bằng cho Jack.

Sau thời gian khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khoẻ cũng như mối quan hệ với công ty ICM, cách đây ít phút (23/12), Jack đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Anh viết trên trang cá nhân: “Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo (bản thu nháp) của bài hát. Jack chưa thu âm cũng như chưa hoàn thiện lời bài hát hay bè. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi”.

Trước dòng chia sẻ khá dài của giọng ca Sóng gió, các fan của anh chàng bày tỏ sự hoang mang và lo lắng cho sức khoẻ của thần tượng. Đa số ý kiến đều đứng về phía Jack và mong anh chàng mau khỏi bệnh để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Một số ý kiến khác bày tỏ thái độ tức giận và quyết đòi lại công bằng cho giọng ca sinh năm 1997.

Dành cho những ai chưa biết, sự việc “chia rẽ nội bộ” của cặp bài trùng Jack - K-ICM bùng lên khi một dòng trạng thái được cho là fan cứng của Jack lên tiếng về sự chèn ép của công ty ICM đối với Jack. Sau đó, trong một chương trình biểu diễn, K-ICM đã biểu diễn 1 mình trên sân khấu và cho hay rằng Jack đang gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể có mặt. Mẹ ruột của Jack cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai và cho biết Jack đang phải nhập viện cấp cứu. Việc Jack lên tiếng nói rằng vẫn chưa hoàn thiện ca khúc ngay thời điểm ra mắt MV Hoa vô sắc khiến các fan của cả Jack lẫn K-ICM vô cùng bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất