Giải Trí

Bình luận trên mạng xã hội, khán giả nói gì về Top 5 - The Voice 2018?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Ai là thí sinh nhận được nhiều comment ưu ái nhất của khán giả trước thềm đêm chung kết truyền hình trực tiếp vào lúc 21g00 trên kênh VTV3 tối nay (02/09/2018).

Chương trình Giọng hát Việt 2018 đã bước vào chặng đường cuối cùng để tìm ra giọng ca xứng đáng nhất trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay. Đêm Chung kết diễn ra vào tối nay (02/09/2018) sẽ là cuộc chiến âm nhạc của Gia Nghi, Minh Ngọc, Ngọc Ánh - team Noo Phước Thịnh, Thái Bình - team Tóc Tiên và Dương Quốc Anh đến từ team anh Hai Lam Trường.

Top 5 Chung kết chương trình Giọng hát Việt 2018

Bên cạnh việc háo hức chờ đợi các tiết mục sẽ được top 5 thí sinh sẽ trình diễn trong đêm thi quyết định, thì khán giả theo dõi chương trình cũng xôn xao và đưa ra đưa ra những dự đoán của mình về người chiến thắng chương trình năm nay.

Hình ảnh vòng Bán kết chọn Top 5 chung cuộc

“Cô gái trending” Ngọc Ánh dường như rất được lòng các fans theo dõi chương trình khi liên tục nhận được các comment dự đoán sẽ trở thành Quán quân của mùa giải 2018. Rất nhiều bình luận tích cực dành cho cô nàng của chúng ta, từ ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sáng sân khấu và cực kì thu hút cho đến giọng hát cao, sáng và vang,… đã giúp Ngọc Ánh nhận được sự tin tưởng sẽ mang về vinh quang cho đội HLV điển trai Noo Phước Thịnh.

“Cô gái nút chặn” Ngọc Ánh

Bình luận từ fan hâm mộ…

… dành nhiều tình cảm cho Ngọc Ánh, Thái Bình.

Hai thành viên còn lại trong team Noo cũng nhận được rất nhiều sự ưu ái đến từ khán giả qua các vòng thi cho đến tận giai đoạn hiện tại. Minh Ngọc với giọng hát đầy nội lực, kĩ thuật xử lý ca từ tinh tế và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Mang dáng dấp của một “diva”, “thí sinh mạnh nhất trong đội Noo Phước Thịnh” đã khẳng định với người hâm mộ ngay từ đầu cuộc thi cô là một ứng cử viên tuyệt vời cho ngôi vị Giọng hát Việt 2018.

Minh Ngọc với một chất giọng đầy nội lực

Bình luận từ fan hâm mộ…

… dành cho Minh Ngọc

Các bình luận đầy tình cảm dành cho “chiến binh” team Noo

Còn Gia Nghi là một cô gái trẻ, một trong số những thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình, sở một cá tính âm nhạc rất riêng mang đậm phong cách US-UK, tư duy âm nhạc văn minh và hiện đại,… đã tạo nên một màu sắc riêng không lẫn với bất kì thí sinh nào. Chính vì sự độc và lạ đó của Gia Nghi mà khán giả cho rằng biết đâu sẽ nhận được một kết quả đầy bất ngờ trong đêm Chung kết diễn ra vào tối nay.

Gia Nghi với một màu sắc âm nhạc cá tính

Bình luận từ fan hâm mộ…

… gửi đến Gia Nghi.

Đến với “chiến binh” mang màu sắc âm nhạc thú vị trong team Tóc Tiên, Thái Bình - cô gái trẻ với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại chất chứa nhiều nỗi buồn được cô hát cũng như kể qua những ca khúc của mình. Thái Bình tạo được sức hút mãnh liệt không chỉ đối với 4 HLV mà còn lan toả đến hàng triệu khán giả theo dõi cuộc thi năm nay. Chính vì thế mà nhiều khán giả đã yêu thích và tin rằng “cô gái chuyên chở cảm xúc bằng ngôn từ” này sẽ chiến thắng.

Thái Bình với một lối hát như đang kể chuyện

Những lời gửi gắm từ fan…

… đến Thái Bình.

Chàng trai luôn xuất hiện với chiếc quần ống rộng Dương Quốc Anh đến từ đội HLV Lam Trường ít được nhắc đến hơn bốn cô gái, mặc dù chàng trai này cũng kịp có những phần biểu diễn khá chỉn chu trên sân khấu.

Dương Quốc Anh với những phần thi hoàn chỉnh

Top 5 đang luyện tập nghiêm túc các tiết mục được đầu tư công phu với mong muốn mang lại cho khán giả theo dõi cuộc thi một đêm Chung kết bùng nổ và thăng hoa nhất sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h00 tối nay, Chủ nhật 2/9/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất