Giải Trí

Chung kết - The Voice 2019: Bích Tuyết hóa robot 'đánh ghen' ERIK khiến sân khấu bùng nổ

Thành Duy
Chia sẻ

Sau màn trình diễn tình khúc tự sáng tác, Bích Tuyết kết hợp cùng Erik khuấy động sân khấu Chung kết - The Voice 2019 với vũ đạo điêu luyện.

Trong đêm Chung kết - The Voice 2019, top 5 thí sinh tài năng nhất của chương trình sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc vô cùng tuyệt vời được dàn dựng công phu. Tiếp tục là một sáng tác thuộc chủ đề tình yêu nhưng ở một cung bậc cảm xúc khác, Bích Tuyết kết hợp cùng với Erik trong ca khúc Ghen từng là bài hit rất thành công của nam ca sĩ.

Ghen - ERIK, Trần Lê Bích Tuyết | Tập 15 - Chung Kết | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Tiết mục có giai điệu sôi động và hiệu ứng sân khấu hoành tráng nên đã khuấy động sân khấu vòng Chung kết. Bích Tuyết và Erik phối hợp ăn ý với nhau từ giọng hát cho nên diễn xuất trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú. Cả hai đã tái hiện màn “cuộc chiến” kịch tính của hai robot tượng trưng cho hai người yêu nhau vì sự ghen tuông mù quáng mà đánh mất cảm xúc.

Lần đầu tiên kết hợp với Erik trong ca khúc tưởng chừng đã quen thuộc với nhiều khán giả nhưng với sự tính toán và đầu tư kĩ lưỡng, Bích Tuyết đã mang lại một màu sắc hoàn toàn mới mẻ. Cô nàng trưng diễn được tất cả những lợi thế trong giọng hát của bản thân qua phần thi.

Có thể nói rằng, dù trình diễn với một nam ca sĩ nổi tiếng và có chất giọng đặc biệt như Erik nhưng Bích Tuyết vẫn tạo được dấu ấn riêng của bản thân và toả sáng trên sân khấu.

Trong đêm Chung kết, Bích Tuyết thể hiện 2 ca khúc có thể loại hoàn toàn đối lập nhau nhưng cô nàng đã hoàn thành trọn vẹn và xuất sắc các phần thi của mình. Với niềm đam mê và nỗ lực hết mình vì âm nhạc, Bích Tuyết dần chiếm được sự yêu mến của khán giả theo dõi cuộc thi.

Hãy đón xem đêm Chung kết - The Voice 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3 để cổ vũ cho thí sinh mà các bạn yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất