Giải Trí

Vợ chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera khoe loạt ảnh ngọt lịm kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để kỷ niệm 5 năm ngày chính thức về chung một nhà, vợ chồng "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi kèm lời nhắn nhủ.

Ngày 30 tháng 12 vừa qua chính là ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới của “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera với nam tài tử Dingdong Dantes. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi đã khiến người hâm mộ liên tục 'lịm tim' khi đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc kèm lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào gửi tới đối phương.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera khoe loạt ảnh ngọt lịm kỷ niệm 5 năm ngày cưới của mình

Trong khi Marian Rivera viết trên trang cá nhân của mình: “Anh là sức mạnh của em, niềm vui của em, chỗ dựa trong cuộc sống của em, là mọi thứ của em. Cám ơn anh vì tất cả. Anh yêu, chúc mừng ngày kỷ niệm”  thì ông xã Dingdong Dantes của cô cũng đính kèm lời gửi gắm:

“Chừng nào chúng ta còn vững chắc (như sự nghiêm túc của chúng ta trong những tư thế chụp ảnh rập khuôn) thì chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua bất cứ mọi cơn bão. Anh rất hạnh phúc khi được cùng em 'đương đầu với những khó khăn trong suốt 5 năm qua, tình yêu của anh”.

Hình ảnh được ông xã DingDong chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Độ tình cảm của hai vợ chồng đã khiến cho các “thánh FA” phải nổ mắt vì ghen tỵ

Bên cạnh hình ảnh ôm nhau tình cảm và lãng mạn trên bãi biển thì cặp đôi cũng không quên chia sẻ thước hình hậu trường siêu hài hước. Theo đó khoảnh khắc Dingdong trợn mắt há mồm lúc bế bà xã đã khiến nhiều người bật cười và thậm chí là gây phấn khích hơn cả những hình ảnh lãng mạn trước đó.

Ảnh hậu trường siêu lầy lội của cặp tài tử - minh tinh Philippines

Dingdong và Marian gặp gỡ nhau vào năm 2007 và chính thức lên xe hoa trong hôn lễ thế kỷ vào năm 2014. Sau 5 năm về chung một nhà, hiện tại cặp đôi đã có với nhau một tiểu công chúa và một tiểu hoàng tử vô cùng đáng yêu và xinh xắn.

30/12 vừa qua là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của Marian Rivera và Dingdong Dantes

Clip toàn cảnh đám cưới thế kỷ của Marian Rivera và DingDong Dantes vào 5 năm trước

Cặp đôi vừa mới đón thêm một cậu con trai chào đời vào tháng 4 năm 2019

Mái ấm hạnh phúc của Marian Rivera cùng Dingdong luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất