Giải Trí

Tăng Thanh Hà đăng ảnh ngọt ngào bên ông xã kỉ niệm 10 năm yêu nhau

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ mặc dù đã lùi về hậu trường, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sức hút như ngày nào. Mặc dù đã không thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí như thời gian trước, thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh kỉ niệm 10 năm yêu nhau cùng với ông xã Louis Nguyễn. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

“Ngọc nữ” chia sẻ “Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi”. Sau 10 năm, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hiện đã có một gia đình riêng với hai thiên thần nhỏ với niềm hạnh phúc viên mãn.

10 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn mặn nồng bên nhau. Nhiều người vẫn nhận ra rằng, cả hai bất chấp ồn ào xung quanh cùng nhiều tin đồn nhưng vẫn dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất.

Năm 2009, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lần đầu xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Sau đó, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau hơn. Năm 2012, Louis Nguyễn cầu hôn Tăng Thanh Hà và đám cưới cũng được diễn ra sau đó. Đầu năm 2015, gia đình nhỏ đón chào cậu con trai đầu lòng tên là Richard Nguyễn. Năm 2017, cô con gái Chloe Nguyễn chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất