Lâm Khánh Chi khoe ảnh khóa môi chồng ngọt ngào chứng minh hạnh phúc sau 2 năm kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc cho bao lời đàm tiếu về hôn nhân của mình, Lâm Khánh Chi vẫn lên tiếng khẳng định tình cảm hai vợ chồng vẫn hạnh phúc sau 2 năm kết hôn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ lẫn cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh 'khóa môi' chồng trẻ Phi Hùng say đắm cùng với dòng chú thích khẳng định tình cảm của cặp đôi sau 2 năm kết hôn không những vẫn còn như thuở ban đầu mà còn mặn nồng hơn xưa.

Cụ thể, 'người đẹp chuyển giới' viết: “Sau 2 năm cưới nhau tụi em thế này đây. Tui em lại mặn nồng hơn xưa. Có nhiều người ác miệng nói tụi em hợp đồng tình yêu. Buồn ghê….”

Bức ảnh hai vợ chồng Lâm Khánh Chi hôn nhau say đắm được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Trong bức ảnh được Lâm Khánh Chi chia sẻ, 'người đẹp chuyển giới' như hóa thân thành nàng công chúa khi khoác lên mình chiếc váy ngắn màu trắng xinh đẹp cùng với mái tóc đen dài được xõa ngang lưng. Về phía Phi Hùng thì tuy chỉ mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc đơn giản nhưng anh vẫn mang đến cảm giác vô cùng phong độ và lịch lãm.

Bên dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi, người hâm mộ chỉ biết xuýt xoa khen ngợi và để lại những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đến với tình cảm ngọt ngào hạnh phúc của hai vợ chồng.

Lâm Khánh Chi kết hôn với ông xã Phi Hùng vào cuối năm 2017, cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của công chúng sau khi kết hôn

'Người đẹp chuyển giới' thường xuyên khiến mọi người ghen tỵ khi khoe về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng chiều chuộng 'cưng như trứng mỏng' và được bố mẹ chồng thương yêu xem như con cái trong nhà

Không chỉ dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi còn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hơn khi có con trai đầu lòng nhờ vào phương pháp mang thai hộ. Được biết, thời gian gần đây, nữ ca sĩ cùng với chồng trẻ Phi Hùng còn lên kế hoạch có đứa con thứ hai vào năm sau cũng nhờ vào phương pháp mang thai hộ này để cho gia đình được 'đủ nếp đủ tẻ'.

Gia đình 3 người hạnh phúc của Lâm Khánh Chi hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất