Giải Trí

Khắc Việt ngấm ngầm thừa nhận bà xã đang mang thai con đầu lòng sau hai năm kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bài đăng của Khắc Việt mới đây đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khắc Việt đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả khi đăng tải dòng trạng thái kiếm người giúp việc với mong muốn cùng anh san sẻ chuyện trong nhà. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ở trong đoạn chia sẻ, Khắc Việt lại để dòng lưu ý ưu tiên người có thể chăm sóc trẻ sơ sinh. Cụ thể anh viết:

“Các cao nhân có mối nào tìm giúp việc uy tín không ạ ? Giúp em với, cô bác nào lớn tuổi tí, ưu tiên biết chăm em bé càng tốt, ngày nào mình cũng phải dậy đi chợ, nấu cơm, dọn nhà cửa như giúp việc thế này, đến chết mệt, cần lắm 1 người giúp việc ở hẳn cùng luôn, mà tìm mãi không có, ai có mối uy tín giúp mình cái, cần 1 cách thực sự đây.”

Khắc Việt chia sẻ dòng trạng thái “tìm người giúp việc” vì quá vất vả

Dòng trạng thái trên đã khiến nhiều người nghi ngờ Khắc Việt và bà xã đang chuẩn bị đón con đầu lòng sau 2 năm chính thức về chung một nhà. Ở dưới bài đăng, bên cạnh những bình luận giới thiệu giúp anh tìm người phụ việc thì cũng có rất nhiều người chúc mừng gia đình của Khắc Việt và hi vọng vợ chồng anh sẽ sớm đón thiên thần nhỏ trong năm 2020.

Mặc dù không nhắc tới nhưng nhiều người đoán rằng bà xã của Khắc Việt đang mang thai và sắp hạ sinh em bé

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018. Được biết, bà xã của Khắc Việt là nữ DJ đình đám tại Hà Nội với nickname Thảo Bebe. Sau khi kết hôn cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau từ Á sang Âu.

Khắc Việt bên cạnh người vợ xinh đẹp, họ được nhân xét là cặp đôi trai tài gái sắc

Đã kết hôn được hai năm nhưng vợ chồng Khắc Việt vẫn tình tứ như ngày đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất