Giải Trí

Quý tử 9 tháng tuổi càng lớn càng đẹp trai giống bố, Lâm Khánh Chi nhận cả rổ lời khen

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khoe ảnh con trai quý tử, Lâm Khánh Chi còn khiến người hâm mộ háo hức khi hứa hẹn sẽ sớm cho ra đời bộ ảnh gia đình 3 người để làm kỷ niệm.

Trong số các người đẹp chuyển giới của làng giải trí Việt Nam thì Lâm Khánh Chi có lẽ là cái tên luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng, đặc biệt là sau khi cô kết hôn với ông xã Phi Hùng và có con trai là Ku Bi nhờ phương pháp mang thai hộ.

Cũng như các cặp gia đình ngôi sao nổi tiếng, Lâm Khánh Chi ban đầu đã tuyên bố sẽ giấu mặt con trai mình trong thời gian dài thế nhưng chưa được bao lâu thì nữ ca sĩ đã tự 'phá vỡ' tuyên bố của mình.

Ngay khi người đẹp đăng tải những tấm ảnh con trai lên trang cá nhân hay như công khai cho quý tử của mình xuất hiện tại sự kiện đông người thì không chỉ riêng người hâm mộ mà các cư dân mạng đều phài trầm trồ thốt lên và dành nhiều lời khen cho nhan sắc cũng như ngoại hình của con trai Lâm Khánh Chi.

Cũng như bao người mẹ, Lâm Khánh Chi cũng muốn khoe sự đáng yêu dễ thương bụ bẫm của con trai mình tới mọi người

Mới đây nữ ca sĩ còn hạnh phúc đăng lên trang cá nhân của mình khoảnh khắc ông xã của cô vui đùa cùng con trai kèm với lời chú thích:

“Bố vui đùa với em nhìn thấy cưng ghê. Chuẩn bị gia đình em chụp 1 bộ ảnh kỷ niệm nè.”

Lâm Khánh Chi không giấu nổi hạnh phúc khi khoe ảnh con trai quý tử được ông xã Phi Hùng ôm gọn trong vòng tay

Hình ảnh cả hai cùng cười đùa vui vẻ khiến ai nhìn vào cũng phải 'lịm tim'

Đồng thời nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm hình ảnh cận mặt của con trai và bên dưới bình luận mọi người đều tấm tắc khen nhan sắc con trai Lâm Khánh Chi càng lớn càng có nét giống bố của mình.

Thường xuyên khoe ảnh con trai, Lâm Khánh Chi luôn được khen ngợi về việc nuôi con mát tay nên lúc nào Ku Bi cũng bụ bẫm dễ thương và nhan sắc thì càng ngày càng có nét giống ông xã Phi Hùng

Mặc dù Phi Hùng không hề có máu mủ với Ku Bi vì cậu bé được sinh ra nhờ phương pháp mang thai hộ giữa tinh trùng của chính Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới và trứng của chị dâu trong gia đình cô nên nhiều người cho rằng việc càng lớn càng giống Phi Hùng của Ku Bi có thể do sự gắn bó mỗi ngày giữa hai bố con cùng với tình yêu thương của Phi Hùng dành cho Ku Bi nên cậu bé mới có nét giống bố của mình.

Nhiều cư dân mạng cho răng bé Ku Bi có nhiều nét giống với ông xã Phi Hùng của Lâm Khánh Chi

Bản thân Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần chia sẻ rằng ông xã Phi Hùng không những phụ giúp cô rất nhiều trong việc kinh doanh quản lý mà anh còn rất thương yêu Ku Bi và luôn dành thời gian chăm sóc bé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất