Sao & Đời Sống

Phùng Ngọc Huy mất việc tại Mỹ vì bị anti-fan chỉ trích sau khi Mai Phương qua đời

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi Mai Phương qua đời, một số cư dân mạng đã có những hành động tiêu cực nhắm vào Phùng Ngọc Huy khiến anh phải nghỉ việc để tránh rắc rối dư luận.

Tối 28/3, sau quãng thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư phổi quái ác, nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời trong sự thương tiếc của người thân và đông đảo bạn bè. Trước thông tin đau buồn này, Phùng Ngọc Huy lặng lẽ thay đổi ảnh đại diện cùng ảnh cover trang cá nhân sang màu đen như muốn bày tỏ niềm đau xót về sự ra đi của cô. Dưới bài viết, người hâm mộ đã gửi nhiều lời động viên, hi vọng anh nhanh chóng vượt qua để lo lắng cho bé Lavie.

Tuy nhiên, ngay sau khi nữ diễn viên qua đời, một số cư dân mạng đã có những hành động tiêu cực nhắm vào Phùng Ngọc Huy. Theo đó, anh liên tục nhận được nhiều lời chỉ trích cho rằng vô tâm, bỏ mặc đứa con chung là bé Lavie và không về nước tiễn đưa người cũ. Thậm chí, họ còn vào tận trang chủ công ty thẩm mỹ viện mà Phùng Ngọc Huy hợp tác để chửi bới, lăng mạ. Vì vậy, để tránh ảnh hưởng đến công ty mình đang làm việc, anh buộc phải dừng công việc hiện tại.

Mới đây, trước “búa rìu” của dư luận, chủ thương hiệu mà Phùng Ngọc Huy đang hợp tác đã có những chia sẻ trên trang cá nhân nhằm giãi bày sự việc và bênh vực nam ca sĩ. Người này cho biết, dù ở Mỹ nhưng Phùng Ngọc Huy không bỏ mặc hai mẹ con và luôn làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Mỗi tháng anh đều gửi quà và tiền chu cấp cho Lavie để Mai Phương trang trải cuộc sống. Bên cạnh đó, người này cũng tiết lộ rằng mối quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy rất tốt.

Những việc làm này, Phùng Ngọc Huy chưa từng lên tiếng nên khán giả không biết.

Được biết, những hành động thiếu văn minh của một bộ phận cư dân mạng đã khiến cho Phùng Ngọc Huy buộc phải dừng công việc hiện tại. Bên cạnh đó, một số thương hiệu hợp tác với nam ca sĩ cũng phải hủy bỏ để tránh những rắc rối mà dư luận mang lại. Khép lại dòng chia sẻ, người này hi vọng những antifan dừng lại việc “ném đá” mà hãy tìm hiểu sự việc trước khi có những hành động ảnh hưởng đến người khác.

Nhói lòng khi con gái Mai Phương - bé Lavie hỏi Phùng Ngọc Huy: Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất