Sao & Đời Sống

'Chơi lớn' như Duy Mạnh: 'Sương sương' phụ kiện chụp ảnh cưới có giá trăm triệu, dự kiến hôn lễ sẽ 'hoành tráng' lắm đây!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cầu thủ Duy Mạnh khiến dân tình 'choáng váng' khi bị 'bóc mẽ' giá trị thật của bộ phụ kiện đắt đỏ trong ảnh cưới. Theo đó, tính "sương sương" nhẫn, đồng hồ thôi cũng có giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Sau màn cầu hôn “gây bão” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, mới đây, Duy Mạnh lại tiếp tục khiến dân tình xuýt xoa bởi bức ảnh điển trai trong bộ ảnh cưới. Có thể thấy, chàng cầu thủ CLB Hà Nội diện bộ vest màu đen lịch lãm cũng nét cười duyên thu hút. Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn hài hước với dòng caption: “Gió đưa cành trúc la đà. Ai xem được ảnh chắc là sẽ like”.

Ngay sau đó, bài viết của Duy Mạnh đã thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, không có gì đáng nói nếu anh chàng không bất ngờ bị “hoàng tử bánh gấu” Đức Huy “bóc mẽ” giá trị thật của bộ trang sức trong ảnh cưới. Theo đó, Đức Huy tiết lộ: “Đồng hồ mấy ngàn USD, nhẫn kim cương 88 triệu, nhẫn vàng 37 triệu”.

Giá trị thật của bộ sự kiện bị “chuyên gia” Phạm Đức Huy “bóc mẽ”

Dù không rõ đây có phải giá trị thật của bộ trang sức Duy Mạnh đang đeo hay không nhưng nếu đây là sự thật thì cặp đôi này khá chịu chi cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Bên cạnh đó, anh chàng còn trêu chọc Duy Mạnh: “Tay mới chạm vào mắm tôm nên đưa lên ngửi” khiến dân mạng được phen “cười té ghế”.

Được biết, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tiến hành lễ ăn hỏi vào ngày 15/1 tới đây. Đến ngày 9/2, cả hai chính thức về chung một nhà sau hơn 3 năm hẹn hò.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi có tình yêu bền chặt, đáng ngưỡng mộ nhất làng bóng đá Việt Nam. Từ khi công khai hẹn hò, cả hai luôn thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau và chưa bao giờ dính tin đồn chia tay. Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn được xem là cầu thủ “chịu chơi” nhất trong đội tuyển khi thường xuyên tặng bạn gái đồ hiệu, quà khủng.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh cũng thường xuyên khoe bạn gái luôn ở bên trong những dịp quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất