Sao & Đời Sống

18 tuổi, nữ sinh Singapore nổi tiếng khắp châu Á với danh xưng 'Hot girl quả táo'

Họa Mi
Chia sẻ

Chỉ sau một đêm, cô gái xinh đẹp này đã nhanh chóng trở thành thiếu nữ được vạn người tìm kiếm và săn lùng.

Trai xinh gái đẹp bây giờ nhiều lắm, thế nhưng để tìm được một cô nàng vừa xinh xắn, vừa tài năng mà lại còn duyên dáng, cuốn hút thì quả thực không phải điều dễ dàng. Gần đây, cư dân mạng đang “phát sốt” vì một cô gái 18 tuổi xinh đẹp, xuất hiện trong đoạn quảng cáo của Apple và lập tức “đốn tim” người xem ngay lập tức.

Eleanor Lee năm nay vừa tròn 18 tuổi, cô mang trong mình hai dòng máu Đài - Sing. Eleanor được sinh ra tại Đài Loan nhưng mang quốc tịch Sigapore của cha. Hiện nay, cô cũng đang theo học tại một trường quốc tế ở đất nước sư tử.

Có khá nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết được tuổi thơ của Eleanor không được hạnh phúc như bạn bè đồng trang lứa. Cha của Eleanor là một nghệ sĩ người Sing, năm cô 10 tuổi cha mẹ vì bất đồng trong cuộc sống đã ra tòa ly dị, Eleanor được trao quyền nuôi dưỡng cho cả hai người. Cô gái bé nhỏ về sống với mẹ và chỉ được một thời gian sau li dị cha cô cắt đứt liên lạc hoàn toàn với hai mẹ con, cũng từ đó, mẹ Eleanor phải một mình chăm sóc cô.

Năm Eleanor 14 tuổi đã vô tình gặp nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Addy Lee và được ông nhận làm con nuôi. Công việc đầu tiên Eleanor làm ngày đó chính là vai trò người mẫu ảnh. Cũng nhờ xinh xắn, dễ thương và thần thái cực kì tốt, cô gái bé nhỏ này đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ dân mạng. Chỉ mới 16 tuổi, Eleanor đã trở thành hot teen nổi tiếng tại Trung Quốc và Singapore.

Nhờ sở hữu dáng người nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú, làn da trắng hồng rạng rỡ, Eleanor nhanh chóng được xuất hiện trong quảng cáo của Apple. Đây được xem là “cú hit” cực lớn giúp cô nàng trở thành gương mặt siêu hot được dân mạng săn lùng tìm kiếm khắp châu Á, mọi người đã đặt cho Eleanor biệt danh “hot girl quả táo” cũng từ đây.

Vì yêu mến người cha đỡ đầu Addy Lee mà vào sinh nhật năm ngoái, Eleanor đã đổi họ của cô theo cha nuôi. Với Eleanor, đây là cách để cô tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình dành cho cha nuôi khi luôn ở bên chăm sóc và dìu bước cô trong cuộc sống.

Ngoài đời thường, Eleanor là cô gái vô cùng hài hước và hòa đồng. Khó ai có thể ngờ được, một cô nàng nhỏ bé, xinh xắn và gần gũi với mọi người như thế này lại sở hữu trong mình vô vàn những tài năng thiên phú. Eleanor không chỉ làm người mẫu ảnh, từ năm 2015, cô đã cùng cộng tác với họa sĩ nổi tiếng Wu Qiang và thực hiện ra hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật trị giá hàng chục ngàn đô la. Tháng trước, những tác phẩm của Eleanor đã được trưng bày tại phòng tranh nghệ thuật Ode To tại Raffles - Singapore.

Không chỉ có thế, Eleanor còn có khả năng sáng tác và ca hát. Cô từng thể hiện một đoạn ca khúc do chính mình viết nhạc và đăng tải lên trang cá nhân. Với giọng hát ngọt ngào của Eleanor, cô nàng đã chinh phục được hàng ngàn trái tim của người hâm mộ bằng chính ca khúc của mình.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng tài năng của mình, không quá khó hiểu khi Eleanor trở thành nữ thần trong trái tim của không ít người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất