Phim Ảnh

Vừa chia tay 'thần chết' Lee Dong Wook, Suzy lại bị cư dân mạng Hàn chê bai tơi tả vì điều này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hậu chia tay bạn tay sau bốn tháng, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Bae Suzy bất ngờ bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích vì nhan sắc.

Ngày 2/7, sau khi công ty quản lý của “tài tử” điển trai Lee Dong WookBae Suzy cùng lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai ngôi sao chính thức chấm dứt, video quảng cáo mỹ phẩm của cựu thành viên Miss A được phát hành, chia sẻ “tràn lan” trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, chiêu trò PR sản phẩm của thương hiệu Lancôme quá sức tưởng tượng. Theo đó, cư dân mạng tỏ vẻ không hài lòng, chia sẻ, góp ý thẳng thắn về nhan sắc của đến cô diễn viên trẻ 23 tuổi.

Lee Dong Wook và Suzy.

Hình trong video quảng cáo sản phẩm kem chống thâm quầng mắt.

Phản hồi từ cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc qua trang Nate.

1. [+324, -63] Theo cá nhân tôi, tôi không nghĩ Suzy thích hợp làm người mẫu cho các thương hiệu mỹ phẩm. Trông hơi nhàm chán, tôi đoán cô ấy không thể làm được điều đó.

2. [+219, -64] Mũi của cô ấy trông hơi lạ.

3. [+209, -70] Chẳng phải cô ta cũng đã chỉnh sửa (phẫu thuật thẩm mỹ) sao?.

4. [+35, -5] Mũi của cô ta trông khác so với lúc mới ra mắt.

5. [+30, -5] Suzy xinh đẹp nhưng “ảo tưởng”. Cô ta đã đạt được vị trí ngôi sao hàng đầu nhờ có mái tóc đẹp và phương tiện truyền thông hùng hậu đứng sau.

6. [+30, -5] Tôi không nghĩ rằng Bae Suzy trông giống như một diễn viên… Cô ấy trông giống như một sinh viên dễ thương ㅋㅋ không có “chiều sâu” trong vẻ đẹp thật sự.

7. [+30, -5] Mũi của cô ấy kìa..lỗ mũi giờ đã rõ ràng rồi. Chúng có luôn như thế không?

8. [+28, -5] Tôi không biết liệu có phải là do quai hàm của Suzy hay bởi vì xương của cô ấy to. Tuy nhiên, cô ấy trông giống một người đàn ông nếu không trang điểm. Nếu Suzy thực sự lộng lẫy như những gì người hâm mộ của cô ta muốn tin thì tại sao lại chưa quay một thương hiệu hạng sang? Cô ta chỉ chụp ảnh, quay phim với các nhãn hiệu cửa hàng đường phố ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ.

9. [+25, -4] Chà… không đẹp chút nào…

10. [+23, -4] Với một loại quảng cáo như thế này, thì Lee Na Young (vợ Won Bin) đã làm rất tốt.

Hiện tại, Bae Suzy đang chuẩn bị xuất hiện trong một dự án phim hành động mới mang tên “Vagabond” cùng “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi. Được biết, cả hai “tái hợp” cùng nhau sau năm năm kể từ bộ phim cổ trang “Bí mật Cửu gia thư”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất