Phim Ảnh

Trailer ‘100 ngày bên em’ tiết lộ nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh rộng của Jun Phạm dành cho Khả Ngân

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau teaser ngắn đậm chất ngôn tình, bộ phim điện ảnh Việt "100 ngày bên em" tiếp tục hé lộ trailer chính thức với nhiều tình tiết bi hài, đầy kịch tính.

100 ngày bên em là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, kể về câu chuyện của hai kẻ hai thế giới khác nhau, bỗng nhờ một “biến cố” mà đã tìm thấy tình yêu của đời mình. Thời gian đầu ra mắt, dự án gây chú ý đặc biệt nhờ sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng, giàu thực lực gồm Khả Ngân, Jun Phạm, B Trần, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng và NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Chiều Xuân,…

Poster chính thức 100 ngày yêu em.

Sau teaser ngắn đầu tiên đậm chất ngôn tình, đoàn làm phim 100 ngày bên em tiếp tục “thả thính” người hâm mộ bằng trailer chính thức cực vui nhộn, đẹp mắt với một đám cưới hoàn hảo đang được tích cực chuẩn bị.

Trailer mở đầu bằng bộ hình cưới siêu “ảo” của cặp đôi nhân vật chính.

Đám cưới bất ngờ được nhân vật chính giải thích là do “định mệnh đưa đẩy”.

Trailer mở đầu với cuộc gặp gỡ gia đình kiểu “bỏ bom” của cặp đôi siêu… ảo. Nàng (Khả Ngân) là hot vlogger sành điệu, nổi như cồn, luôn sống trong sự ngưỡng mộ và cả ganh tị… của biết bao cô gái. Còn chàng (Jun Phạm) chỉ là một “anh hùng bàn phím” chính hiệu không nghề ngỗng gì, tối ngày vùi đầu vào máy tính, chơi game. Ghét nhau là thế nhưng bỗng một ngày, hai con người thuộc thái cực trái ngược tuyên bố làm đám cưới.

Trailer chính thức bộ phim.

Xem qua trailer, khán giả lập tức nghi ngờ bởi thái độ xưng hô “tôi - cô” không phù hợp với cặp đôi sắp cưới. Bên cạnh đó, người xem không khỏi phì cười trước giọng đọc ngang phè của Minh Nhật hay ước mơ hóa cô nàng siêu vòng 1 của “game thủ” Ánh Dương,… Những hình ảnh nhanh, vui nhộn thay đổi liên tục, thế nhưng phần kết lại lộ ra nhiều khúc mắc, mâu thuẫn giàu kịch tính.

Hai con người trái ngược bắt tay thực hiện một đám cưới hoàn toàn ảo.

Sau những nốt thăng tươi vui là cung trầm xuất hiện, đoạn giới thiệu ngắn ngủi đưa người xem tới hai thái cực cảm xúc trái ngược. Đỉnh điểm của câu chuyện dồn nén khi Nhật Mình (Jun Phạm) lên tiếng “Ừ Tôi vậy đó thất bại, vô dụng lại sắp chết nữa. Cô cưới tôi làm gì?”. Sự xuất hiện của các nhân vật khác như B Trần, Gin Tuấn Kiệt, Lê Tam Triều Dâng,… cũng thành công tạo sự tò mò, lôi cuốn người xem đến với mạch truyện.

Gin Tuấn Kiệt trở thành ông bố trẻ trong gia đình 3 người.

B Trần xuất hiện với tư cách người thứ 3 ở bên người đẹp.

Trong phim, B Trần vào vai chàng trai nhà giàu theo đuổi Khả Ngân. Vẻ điển trai của anh chàng không hề thua kém nam chính. Liệu rằng Khả Ngân sẽ chọn ai giữa 2 nam thần này?

Cuối teaser đầy lắng đọng với những hình ảnh nhiều cung bậc cảm xúc.

Sau tất cả, những thứ còn lại sau “đám cưới ảo” chỉ là một tình yêu thật sự chân thành.

Ngoài ra, trailer cũng tiết lộ nụ hôn đầu tiên của Jun Phạm trên màn ảnh rộng.

Là dự án phim thuần Việt hiếm hoi ra mắt trong khoảng đầu năm, 100 ngày bên em sở hữu nội dung mới lạ, hấp dẫn với dàn diễn viên “đinh” nổi tiếng, cùng đạo diễn từng đoạt giải Cánh diều vàng Vũ Ngọc Phượng. Tác phẩm hứa hẹn “làm nên chuyện”, sẵn sàng công phá các phòng vé Việt Nam trong thời gian tới. Phim dự kiến chính thức ra rạp từ ngày 27/4/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất