Phim Ảnh

'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' phần 2 - Một kết thúc kịch tính đang chờ

Chia sẻ

Sau thành công của phần 1, bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phần 2 đang trở thành một trong những bộ phim truyền hình Thái Lan được nhiều khán giả chờ đợi nhất ở Việt Nam đầu năm 2016

Kết thúc phần một, người xem vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn với câu trả lời cũ, bởi họ muốn có một cái kết “xứng đáng” hơn để trừng trị hai kẻ phản bội là Lee và Man. Do đó, đoạn trailer được nhà đài đã tung ra cách đây không lâu đã khiến người xem không khỏi thích thú và háo hức mong đợi. Chỉ sau vài ngày, nó đã chạm ngưỡng 5 triệu lượt xem và kèm theo đó là hơn 150 ngàn lượt chia sẻ trên khắp những trang mạng xã hội.

Poster “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” Phần 2: Bạn Tốt, Bạn Đểu

Ngay từ tựa đề, bộ phim đã thể hiện được phần nội dung gay cấn và đầy trái ngang. Phần một tập hợp bộ ba diễn viên chính lần lượt là Katun (Wanida Termthanaporn), Lee (Apinya Sakuljaroensuk) và Man (Golf Pichaya), xoay quanh nội dung về tình bạn, tình yêu, lòng đố kỵ và cùng với cái kết khiến người xem không thể bàng hoàng cho một mốt quan hệ 20 năm và một tình yêu dài hơn nửa thập kỷ. 

Bên cạnh đó, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng với lối diễn tự nhiên đã tạo nên thành công vang dội cho phần một và đồng thời, còn làm cho khán giả nóng lòng mong chờ phần hai của bộ phim hoành tráng này. 

tykcl1

Man hối hận và muốn quay về bên Katun

Sau kết thúc ở phần một, dư luận bắt đầu suy đoán về nội dung phần hai. Khi Katun vừa có bạn trai mới thì đúng lúc ấy, Man và Lee gây gỗ với nhau. Điều này chắc hẳn sẽ khiến Man đã nhận ra bộ mặt thật của Lee nên quyết định chia tay và cầu xin Katun cho anh cơ hội làm lại từ đầu.

Đó chắc hẳn sẽ là một cú sốc lớn cho Lee, một lần nữa, đã làm cho lòng ganh ghét, đố kị của cô trỗi dậy. Mọi thủ đoạn đã được Lee lên kế hoạch sẵn với những hành động khiêu khích, quyết tâm không để Katun có những ngày tháng hạnh phúc trọn vẹn. Cô liền nảy ra ý định cướp người yêu mới của Katun bằng những cử chỉ thân mật, gần gũi táo bạo để lôi kéo anh chàng về bên mình. Cô “bạn thân” giờ đây lại muốn lấy đi hết tất cả những gì Katun đã và đang có.

tykcl2

“Tao nhất định không để mày được hạnh phúc đâu” - câu nói xuất phát từ lòng đố kị của Lee

tykcl3

Lee quyến rũ bạn trai mới của Katun

Hành động đê hèn của Lee để gay ra sự hiểu lầm cho Katun và bạn trai

Hành động đê hèn của Lee để nhằm tạo ra sự hiểu lầm giữa Katun và bạn trai

Trailer cho khán giả thấy những hình ảnh âu yếm của bạn trai mới Katun cùng với Lee đã làm cho khán tò mò và tự đặt ra câu hỏi liệu có phải một lần nữa, Katun tiếp tục sai lầm khi quen anh chàng Man thứ hai? Và anh ta thể bỏ Katun vì sự quyến rũ của Lee hay thật chất, đó chỉ là màn kịch do hai người dựng lên để lật bộ mặt thật đầy sự so đo và thủ đoạn của Lee?

Rất nhiều phỏng đoán cho rằng, Man - hoặc là đã hối hận muốn quay về với Katun, hoặc là chỉ vì suy nghĩ nhất thời trong lúc cãi vả với Lee. Và Katun thì có thể sẽ trở nên yếu lòng quay lại với người cũ thay vì sánh đôi cùng người mới.

Câu nói bóng gió của Katun dành cho kẻ trơ trẽn khiến người xem òa lên thích thú

Câu nói bóng gió của Katun dành cho kẻ trơ trẽn khiến người xem òa lên thích thú

Chuyện tình cảm giữa 4 nhân vật này sẽ như thế nào? Liệu katun có bị cướp đi tình yêu lần nữa và cô sẽ có những biện pháp mạnh như thế nào đối với kẻ luôn rắp tâm hãm hại cô? Tất cả những câu hỏi sẽ được trả lời trong phần 2 của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15/3 sắp tới vào lúc 20h trên đài GMM (Thái Lan).

Chia sẻ
Tin mới nhất