Phim Ảnh

Teaser Phượng Khấu: Bữa tiệc cung đấu thuần Việt chính thức bắt đầu!

Đông Hải
Chia sẻ

Những cú tát, lửa cháy, đấu khẩu và nước mắt sẽ là những điều đặc sắc nhất trong teaser đầu tiên của Phượng Khấu - phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng teaser đầu tiên của Phượng Khấu - phim cung đấu dài tập đầu tiên của Việt Nam cũng chính thức ra mắt khán giả. Tác phẩm theo định dạng original series (phim gốc dài tập) của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh xây dựng cốt truyện dưới đời vua Thiệu Trị, xoay quanh cuộc đời của Đức Từ Dụ (trong phim lấy tên Hiệu Nguyệt, do Nghệ sĩ Hồng Đào thủ vai) và cuộc sống của bà giữa bốn bức tường cung cấm.

NSƯT Thành Lộc trong vai Hoàng đế Thiệu Trị.

Đoạn teaser dài hơn 100 giây cho thấy phần bối cảnh tuyệt vời và tỉ mỉ của phía sản xuất nhằm tái hiện lại Tử cấm thành và các cung, điện nguy nga của nhà đế vương. Cảnh mở đầu là Hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) mở ra bản đồ Đại Nam, đánh dấu thời điểm bắt đầu một triều đại mới.

Mối quan hệ giữa Thiệu Trị và Hiệu Nguyệt trải qua không ít thăng trầm, khởi đầu bằng việc ông tước đi quyền nuôi con gái Uyên Ý của cô. Trong lịch sử, vị hoàng nữ này không may qua đời vào lúc 3 tuổi, và việc này có lẽ sẽ trở thành cái gai trong mối quan hệ giữa hai người. Bên cạnh Hiệu Nguyệt, dàn phi tần đông đủ cũng được giới thiệu, trong đó phải kể đến Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) - kẻ đối đầu trực diện của Hiệu Nguyệt, và Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) - vị phi tần được sủng ái nhất của Thiệu Trị.

Hiệu Nguyệt ngồi dưới mưa.

Phương Nhậm níu tay Thiệu Trị.

Đoàn Viên xuất hiện với vẻ đẹp hương sắc.

NSƯT Lê Thiện vào vai Nhân Tuyên Thái Hoàng thái hậu.

Đặc biệt, hình ảnh chiếc cúc phượng theo đúng tinh thần tựa phim Phượng Khấu cũng đã xuất hiện trong đoạn teaser, chính là “món quà” vừa cao quý nhưng mang đến muôn vàn thị phi cho nhân vật nữ chính kể từ khi bước chân vào hậu cung.

Bộ phượng bào và chiếc phượng quan của một nhân vật nào đó, liệu sẽ có đại lễ phong hậu?

Chiếc “phượng khấu” - biểu tượng của phim.

Phượng Khấu mang lại một bầu không khí cung đấu đúng nghĩa nhưng vẫn đậm chất Việt Nam, tràn ngập những ánh mắt đầy toan tính, những mỹ nhân tuyệt sắc trong các bộ trang phục lộng lẫy, những cái thai cùng những đứa con, những giọt nước mắt của khổ đau và tủi nhục, và còn là cả những tình huống ghê rợn nhất như nhà tù hay lửa cháy ngùn ngụt. Có thể thấy, tác phẩm lần này của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh sẽ gây sóng gió lớn trong làng phim Việt.

Long thai luôn là trung tâm của mọi thị phi trong hậu cung.

Những giọt nước mắt phận nữ nhân.

Cảnh Hiền phi (do NSƯT Minh Trang thủ vai) bị bỏ tù.

Khung cảnh cuối cùng vô cùng bế tắc và tuyệt vọng, điều gì đã xảy ra với Hiệu Nguyệt?

Xem qua teaser chính thức của Phượng Khấu.

Phượng Khấu chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5/3/2020 trên ứng dụng POPS.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất