Phim Ảnh

'Tân Lộc Đỉnh Ký 2018' chuẩn bị khai máy, Trương Nhất Sơn vai Vi Tiểu Bảo, 7 bà vợ sẽ là tiểu hoa nào?

Minh Thiên
Chia sẻ

Gần đây có tin "Tân Lộc Đỉnh Ký " bắt đầu khai máy. Trương Nhất Sơn đảm nhận vai Tiểu Bảo, Dương Tử, Châu Đông Vũ, Chu Nhất Long cũng tham gia.

Lộc Đỉnh Ký là bộ truyện nổi tiếng và cũng là tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp viết tiểu thuyết của Kim Dung. Bộ tiểu thuyết này từ trước đến nay đã được dựng tổng cộng 6 phiên bản.

Gần đây trên trang mạng xã hội Baidu có thông tin bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký do Trương Nhất Sơn đóng chính, đến thời gian khai máy cũng đã lên kế hoạch.

Bộ phim có sự tham gia của Dương Tử, Châu Đông Vũ và các tiểu hoa khác. Cộng đồng mạng cho rằng, với diễn xuất và ngoại hình của Trương Nhất Sơn thì rất phù hợp với nhân vật Vi Tiểu Bảo. Sina cho hay: “Phía nhà sản xuất đánh giá Trương Nhất Sơn tuy không điển trai nhưng lại hội tụ sự lém lỉnh, khôn ngoan rất hợp vai diễn này”

Đối với việc lựa chọn diễn viên đảm nhận 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo có rất nhiều ý kiến. Các bạn diễn của Trương Nhất Sơn được gọi tên để đảm nhận vai diến. Ngô Ưu vai Kiến Ninh, Châu Đông Vũ vai Mộc Kiến Bình, Dương Tử vai A Kha. Nhưng khán giả cho rằng Dương Tử phù hợp với Kiến Ninh công chúa hoạt bát đáng yêu dám yêu dám hận. Tuy vậy cũng có một nhóm người hâm mộ muốn xem Dương Tử sẽ thể hiện vai diễn A Kha như thế nào.

Điều bất ngờ là Từ Đông Đông từng đóng vai Thẩm Gia Văn diễn cùng với Trương Nhất Sơn trong bộ phim Dư Tội. Những năm gần đây Từ Đông Đông vẫn là một nữ diễn viên mới. Sự hợp tác lần này cũng sẽ ăn ý hơn.

Ngoài ra còn có nguồn tin nói rằng Lý Thấm sẽ diễn vai Phương Di. Lý Thấm với tính cách hòa nhã, diễn xuất tốt, chính là một diễn viên phái thực lực. Hy vọng với vai diễn Phương Di này Lý Thấm càng thành công hơn.

Mà vai diễn vua Khang Hi vừa là quân vừa là bạn của Vi Tiểu Bảo do nam diễn viên mới nổi gần đây Chu Nhất Long. Chu Nhất Long dựa vào bộ phim Trấn hồn mà thu về một lượng fan đông đảo, diễn xuất cũng được khán giả công nhận.

Điều đáng nhắc đến ở bộ phim này chính là lựa chọn diễn viên dựa trên diễn xuất, chỉ yêu cầu diễn viên có diễn xuất, đồng thời sử dụng các gương mặt mới. Nếu bộ phim biên kịch tốt, không “dài lê thê” thì bộ phim rất đáng chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất