Phim Ảnh

Tái hợp quay MV, Mean - Plan của 'Love By Chance' lọt top 10 cặp boylove được quan tâm nhất weibo

Vũ Phong
Chia sẻ

Vì cái kết không viên mãn trong "Love by chance" mà fan hâm mộ cặp đôi này ngày càng mong muốn được nhìn thấy họ tiếp tục hợp tác cùng nhau. Và cuối cùng mong muốn của fan cũng đã thành hiện thực.

Được hâm mộ không thua kém gì cặp đôi chính Perth (Ae) - Saint (Pete) sau bộ phim Love by chance lên sóng là cặp đôi Mean (Tin) - Plan (Can). Cái kết không trọn vẹn của cặp đôi Tin - Can trong tập cuối của phim càng khiến fan thêm bứt rứt. Hầu hết fan hâm mộ của cặp đôi này đều không hài lòng với việc phim kết thúc ở phân cảnh Can chỉ muốn làm bạn với Tin còn Tin lại không muốn chỉ làm bạn cùng Can. Họ cho rằng Tin - Can phải có cái kết đẹp hơn bởi họ quá đẹp đôi. Và không hẳn chỉ trong phim mà cặp đôi đảm nhận vai diễn này cũng khiến fan nhiều phen bấn loạn vì quá đẹp đôi cả ngoài đời thực.

Mới đây, fan của cặp đôi này đã được dịp ăn mừng khi Mean - Plan được mời đóng MV cho một ca sĩ nổi tiếng Thái Lan là Khanomjean cho ca khúc The Flow of tears của cô. Đây là lời mời mà nữ ca sĩ đã liên hệ trực tiếp với quản lý của cặp đôi này. Người cầm trịch cho MV lần này không ai khác chính là P'New, đạo diễn của bộ phim Love by chance.

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã chỉ đích danh hai nam diễn viên mới nổi làm nam chính MV mới của mình.

Đây là cơ hội để Mean - Plan hợp tác cùng nhau sau thời gian dài thả thính fan.

Dù lịch trình bận rộn nhưng Mean và Plan đều tranh thủ sắp xếp lịch để quay MV lần này.

Hình ảnh cả hai ở gần nhau luôn khiến fan phấn khích.

Mean và Plan được nhận xét là rất có duyên với nhau từ bộ phim “Make it right” đến “Love by chance”. Tình cảm của cả hai ngày càng tốt đẹp.

Khán giả kỳ vọng với MV lần này sẽ chứng kiến được nhiều khoảnh khắc tình tứ của Mean - Plan nhiều hơn để bù đắp lại sự hụt hẫng mà cái kết Love by chance mang lại. Ngày quay MV trùng với lịch trình đi sự kiện của Plan nhưng anh chàng vẫn sắp xếp đi sự kiện xong quay về hợp tác cùng Mean quay MV lần này. Trên trang cá nhân của Plan cũng đăng tải video cùng Mean quay MV khiến fan vô cùng háo hức.

Plan đăng video của Mean trong buổi quay MV chung của cả hai. Ngược lại, Mean cũng đăng tải lên trang cá nhân video quay Plan đang nghiêm túc cùng anh quay MV. Ngoài ra, P'New cũng tiết lộ cả hai sẽ có cảnh hôn trong MV lần này.

Cặp đôi này dù trong phim hay ngoài đời vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Ngay sau khi tin tức về việc quay MV được công bố, những hình ảnh về việc cả hai xuất hiện cùng nhau bắt đầu gây sốt và topic bàn tán về cặp đôi này nghiễm nhiên lọt vào top 10 hashtag các cặp đôi được quan tâm nhất trong ngày.

Không những thế, cặp đôi này tuy nói rằng cả hai chỉ thân thiết sau khi hợp tác cùng trong Love by chance còn trước đó chỉ biết sơ nhưng fan lại khui ra được ngay từ thời biết nhau qua Make it right thì Mean - Plan đã cực kỳ thân thiết. Cả hai thường bị fan phát hiện có đồ đôi, biểu cảm cũng giống nhau và còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Hơn nữa, những người xung quanh đều thể hiện rõ thái độ ủng hộ cặp đôi này. Ví như Earth từng tiết lộ trên trang cá nhân rằng Plan là người của Mean hay những lần bị Plan ức hiếp đều gọi tên Mean. Đặc biệt, quản lý của Mean còn rất yêu thương Plan, đã có lần công khai giới thiệu với fan trong một sự kiện rằng Plan chính là con dâu mình.

Sau khi quay xong MV, dù Plan không xuất hiện trong bức ảnh chụp cả ekip nhưng P'New vẫn tag tên của Plan vào chỗ của Mean.

Chắc hắn fan của cặp đôi này đang cực kỳ háo hức chờ đợi ngày ra mắt MV chính thức của cả hai và mong ước một cái kết hoàn mỹ, những khung cảnh tình tứ bù đắp lại cái kết không trọn vẹn của Love by chance. Và với sức hút của cặp đôi này cùng độ hot chưa giảm của phim thì chỉ cần cả hai tiếp tục xuất hiện cùng nhau sẽ tiếp tục gây nên cơn sốt ngày càng lớn.

Với sự thân thiết của quản lý hai bên và sự ăn ý với nhau thì khả năng cặp đôi này tiếp tục có dự án hợp tác là rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất