Phim Ảnh

'Spider-Man: Far From Home' xác nhận gồm 2 cảnh quay after credits

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu những tình tiết hay nhân vật mới nào trong giai đoạn 4 của MCU sẽ được hé lộ trong after credit của Spider-Man: Far From Home?

Sau khi Avengers: Endgame kết thúc, Spider-Man: Far From Home được khán giả háo hức chờ đợi bởi ý nghĩa là bộ phim kết thúc giai đoạn 3 và mở ra một giai đoạn hoàn toàn mới của vũ trụ điện ảnh Marvel. Chính bởi lẽ đó, không chỉ mong ngóng thưởng thức bộ phim, người hâm mộ còn theo dõi cách mà bộ phim liên hệ đến câu chuyện và các nhân vật mới của giai đoạn 4 ra sao.

'Spider-Man: Far From Home' xác nhận gồm 2 cảnh quay after credit. 

Và mới đây, Spider-Man: Far From Home đã được chính thức xác nhận đã có đến 2 cảnh after-credit trong phim. Không biết chính xác 2 đoạn phim ngắn đó sẽ mang đến điều gì, nhưng chắc chắn khán giả sẽ phải nán lại đều chờ đợi những gì mà nó hé lộ dù về giai đoạn 4 của MCU.

Theo những gì mà khán giả thấy trước đó ở Marvel, phần after credit đầu tiên của bộ phim sẽ nhằm nhiệm vụ giới thiệu nhân vật hoặc câu chuyện tiếp theo mà vũ trụ muốn hướng tới. Ví dụ như phần phim Spider-Man: Homecoming sẽ là Spider-Man: Far From Home, còn phần phim này sẽ là Spider Man 3. Mặt khác, after credit 2 chủ yếu chỉ diễn tả một cảnh phim hài hước, gây cười trước khi khán giả rời khỏi rạp.

Một thông tin rò rỉ từ tháng trước cũng từng hé lộ cho khán giả biết các đoạn after credit của phim sẽ gồm có những gì. Theo mô tả, trình tự sẽ giới thiệu Sinister Six, với Vult và Scorpion trở lại cùng Mysterio gia nhập đội. Bên cạnh đó, nó thậm chí có thể giới thiệu David Morrissey là Norman Osborn.

Đương nhiên, tất cả những hé lộ kể trên chỉ là tin đồn chưa được xác nhận chính thức. Muốn biết nội dung after credit ra sao, chắc chắn khán giả sẽ phải ra rạp tận mắt thưởng thức tác phẩm. Phim Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức phát hành ngày 2/7.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất