Phim Ảnh

'Spider-Man: Far From Home' sẽ có phần after-credit giới thiệu mối nguy hiểm đe dọa trong tương lai của loạt phim Người nhện

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ giống như phần after-credit của Avengers: Endgame, một tin đồn mới cho rằng cuộc phiêu lưu sắp tới của Peter Parker trong Spider-Man: Far From Home sẽ có after-credit với nhiệm vụ thiết lập tương lai của Spidey theo một cách cực hoành tráng.

Avengers: Endgame là bộ phim điện ảnh đầu tiên của MCU không có ít nhất một cảnh after-credit chiếu kèm theo khi phim kết thúc. Thay vào đó, người hâm mộ tin rằng tác phẩm sẽ liên kết trực tiếp với Spider-Man: Far From Home hoặc giúp thiết lập nên giai đoạn 4 của vũ trụ. Tuy nhiên, cả 2 điều đó đã không xảy ra.

Cụ thể, cách đây không lâu, Marvel Studios đã tung một teaser mới cho Spider-Man: Far From Home và nó chẳng khác gì một after-credit dành cho Avengers: Endgame. Trước khi vào nội dung teaser, chính anh chàng Tom Holland đã cảnh báo trước vì nó spoil nội dung của Endgame. Và sự thật chứng minh đoạn phim đã mô tả một thế giới sau năm 2023 và không hề còn sự xuất hiện của Iron Man Tony Stark.

Teaser Spider Man.

Tuy nhiên, mới đây, có tin đồn cho rằng Spider-Man: Far From Home cũng bao gồm một cảnh after-credit. Hơn thế nữa, cảnh phim này giới thiệu một thứ gây rắc rối lớn cho anh chàng Spider-Man trong vị trí một siêu anh hùng của mình. Cụ thể, cảnh after-redit ở cuối bộ phim dành cho Peter Parker sẽ giới thiệu The Sinister Six.

Điều này nghe có vẻ là một quyết định hợp lý, vì Sony đã lên kế hoạch cho ra mắt một bộ phim độc lập Sinister Six vào năm 2016, trước cả Amazing Spider-Man 3. Tuy nhiên, Amazing Spider-Man 2 gây thất vọng khi phát hành và hãng phim quyết định kết thúc phiên bản nhượng quyền tại đó, hợp tác với Marvel để đưa Spidey vào MCU. Hiện tại, vẫn chưa rõ rằng liệu Spider-Man có tham gia vào giai đoạn 4 của vũ trụ hay không. Trong khi nó có thể kết nối với MCU, Sony vẫn kiểm soát được nhân vật và họ có thể dự định kết hợp Peter Parker vào phiên bản của riêng họ trong vũ trụ điện ảnh Marvel, được khởi xướng bởi Venom năm ngoái và sẽ tiếp tục với Morbius The Living Vampire vào năm 2020.

Tin đồn Sinister Six mới nhất xuất phát từ một Redditor tuyên bố làm việc trong VFX với tư cách là một freelancer:“Có một cảnh Mid-credit và một cảnh after- credit, nhưng chỉ có một cảnh cực kỳ quan trọng, đó là cảnh mid-credit. Tôi không trực tiếp nhìn thấy cảnh after-credit, nhưng một nghệ sĩ khác nói với tôi rằng đó là một điều hài hước với Happy và Peter, người có tác động không đáng kể đến toàn bộ câu chuyện”.

Bài đăng dài đưa ra tuyên bố rằng cảnh mid-credit này sẽ diễn ra trong OSCORP, nơi một nhân vật bóng tối chiêu mộ Mysterio của Jake Gyllenhaal để thành lập đội siêu phản diện, được biết đến trong vũ trụ này với cái tên là The Sinister Six. Nhóm này sẽ bao gồm một vài nhân vật phản diện MCU mà chúng ta đã thấy được giới thiệu, trong đó có cả Vulture của Michael Keaton, Michael Mando trong vai Scorpion, Bokeem Woodbine trong vai Shocker, và những người mới như Chameleon, Norman Osborn, hay còn gọi là Green Goblin, cũng được giới thiệu.

Người hâm mộ Marvel đã tự hỏi MCU sẽ thế nào nếu không còn Thanos? Và đây chính là giai đoạn đầu của thời điểm đó. Một báo cáo trước đấy xác nhận rằng Michael Keaton và Michael Mando sẽ không tái xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home. Tin đồn mới nhất này lại nói khác, rằng cả hai cùng xuất hiện ở phần sửa đổi. Chameleon cũng sẽ được nhìn thấy trong phim.

Cho đến nay, người ta cũng không rõ rằng Scorpion hay Michael Keaton có sống sót sau cú búng tay của Thanos hay không, và họ làm gì trong suốt năm năm qua. Hoặc phải chăng chúng đã xuất hiện trở lại sau cú búng tay của Tony Stark, tươi tắn và sẵn sàng cho một cuộc chiến mới? Nếu như chúng đã biến mất và xuất hiện vào 5 năm sau, điều đó có nghĩa là chúng vẫn phải chấp hành án tù đầy đủ lại từ đầu hay cộng thêm 5 năm đã mất? Đây hẳn là một câu hỏi quan trọng cần lời giải đáp.

Tin đồn cho rằng Norman Osborn đã mua Stark Tower và đó là nơi Sinister Six lần đầu tiên tụ tập. Mặc dù vậy, điều này có vẻ như chứa đựng khá nhiều thông tin so với thời lượng tối đa khoảng 2 phút của một phần after-credit. Rõ ràng có một dấu hiệu màu xanh neon lớn đánh vần OSCORP nơi chữ Stark thường sử dụng, và báo cáo chỉ tuyên bố cảnh after-credit có độ dài chỉ khoảng 45 giây.

Một số người nghi ngờ tin đồn này là sai, vì Disney và ILM sẽ dễ dàng theo dõi và sa thải Redditor tiết lộ những thông tin quan trọng như thế này. Mặc dù, việc Industrial Light & Magic đang hoàn thiện tác phẩm VFX trên phim đã được xác nhận.

Người hâm mộ đã chờ đợi để xem The Sinister Six trên màn hình lớn trong một thời gian khá dài. Điều đó sẽ xảy ra trong Spider-Man: Far From Home? Có thể nhưng không có khả năng, ít nhất là trong nội dung bộ phim này. Sony rất muốn có một bộ phim Sinister Six, nhưng rất có thể, họ sẽ không chia sẻ nó với MCU. Vì vũ trụ điện ảnh Marvel của riêng họ đang được xây dựng xung quanh các siêu ác nhân thay vì siêu anh hùng, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy The Sinister Six được giới thiệu trong Morbius hoặc Venom 2. Bạn nghĩ sao về điều này?

Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức ra mắt ngày 6/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất