Phim Ảnh

Series 'You' trên Netflix sẽ khiến các hot-instagram phải lo lắng cho tính mạng của mình

Huỳnh Anh Thư
Chia sẻ

Netflix vừa mới ra mắt series phim "You" đầy cuốn hút và hấp dẫn.

Netflix vừa cho ra mắt một bộ phim truyền hình You theo phong cách binge-watch (khán giả có thể xem liên tục từ 2 đến 3 tập phim truyền hình chỉ trong một buổi). You sẽ khiến nhiều khán giả sau khi xem phim sẽ nghĩ mình đã mắc chứng hoang tưởng hoặc thậm chí không dám ngủ vào ban đêm.

Nếu hai bộ phim Gossip Girl và bộ Pretty Little Liars là một trong những bộ phim yêu thích của bạn, vậy không còn gì nghi ngờ nữa, bạn nên xem ngay và luôn bộ You vừa mới ra mắt trên Netflix đi nào.

“Gossip Girl”.

“Pretty Little Liars”.

Đây là bộ phim được Netflix đề xuất cho bạn sau khi bạn hoàn thành hai bộ phim nói về tuổi teen nước Mỹ nói trên. Và chắc chắn, bạn sẽ bị You thu hút ngay từ giây phút đầu tiên thôi. Dưới đây là câu chuyện chính của bộ phim.

Penn Badgley sẽ vào vai nam chính của You. Anh là người đã đóng vai Dan trong bộ phim Gossip Girl. Nội dung của You được xây dựng dựa vào mạch truyện của cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 2014, xoay quanh chủ yếu vào nhân vật Joe do Badgley thủ vai. Anh ấy có một mối quan hệ đang trên đà tốt đẹp với Beck (do Elizabeth Lail thủ vai).

Penn Badgley trong vai Joe - một chuyên gia rình rập cuộc sống người khác

Elizabeth Lail trong vai Beck.

Chỉ trong những tập đầu tiên, câu chuyện của cả hai nhân vật có vẻ như là một chuyện tình lãng mạn. Lúc này, Beck vẫn tin tưởng rằng cô ấy chỉ đơn giản là quen với một chàng trai vừa tốt tính vừa có sở thích đọc sách. Cô nào biết sự thật đáng sợ đằng sau đó - Joe là một kẻ rình rập chuyên nghiệp đã ẩn tàng bấy lâu nay. Và diễn biến câu chuyện diễn ra như thể là anh chàng Joe này là một người rất yêu quý người mình yêu.

Sau vai diễn ở Gossip Girl, và bây giờ là hình ảnh của nhân vật Joe, Badgley hoàn toàn chứng minh được anh rất giỏi trong việc đóng vai một nhân vật có khả năng kéo cuộc sống của nhiều người xuống vực sâu sợ hãi. Trước sự nỗ lực chứng minh thực lực diễn xuất của mình trong diễn biến của bộ phim, nhân vật Joe của nam diễn viên đã khiến cho câu chuyện trở nên đáng sợ hơn khi anh liên tục xen vào cuộc sống của Beck, xâm chiếm và theo dõi nhà cô ấy, các mối quan hệ và cả tài khoản trên mạng xã hội.

Tất nhiên, những hành động đó cũng không giúp ích gì được nhiều cho Beck, một cô gái sống ở tầng trệt của một căn hộ. Hành động của Joe liên tục cho mọi người thấy Beck đang bị theo dõi hàng ngày hàng giờ, trong khi cô lại không hề hay biết gì.

Vì vậy Joe thật sự rất đáng sợ, nhưng, đó không phải yếu tố giúp You ghi điểm tuyệt đối. Điều làm bộ phim You trở thành một câu chuyện tuyệt vời chính là cho khán giả thấy thêm nhiều góc nhìn khác nhâu về những cái tôi riêng rẽ trong cuộc sống mỗi người. Chẳng hạn, với Joe, nếu chúng ta bỏ qua sở thích biến thái kia thì trong mắt mọi người, anh vẫn là một anh chàng rất ân cần và tử tế với người khác.

Khi theo dõi bộ phim, tâm trạng của chúng ta sẽ luôn trong tình trạng phân chia lưỡng cực. Có lúc tâm trạng của chúng ta sẽ bị đẩy lên cao trào vì những động thái “theo đuôi” ghê tởm của Joe. Cũng có lúc, hình ảnh chàng trai Joe ấm áp đang tặng một cuốn sách mới cho cậu bé mồ côi cạnh nhà sẽ khiến con tim khán giả tan chảy. Nhưng đừng quên, tất cả những chi tiết đó đều đang ngầm báo động cho chúng ta biết rằng anh chàng cũng đang trong quá trình theo dõi một ai đó.

Loạt phim này dấy lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của mạng xã hội, ở đây là Instagram và nhấn mạnh việc thiếu bảo mật trong chính sách cho người dùng của hãng. Bên cạnh đó, bộ phim còn nhấn mạnh việc quá kiểm soát một mối quan hệ sẽ khiến nó trở nên ngột ngạt và căng thẳng như cách Joe luôn kè kè bám riết Beck để đảm bảo cô luôn là của mình.

Trailer - “You”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Anh Thư

Tin mới nhất