Phim Ảnh

Review siêu sớm phim 'Spider-Man: Far From Home': Vui nhộn, ngốc nghếch và đậm chất mùa hè

Đông Hải
Chia sẻ

Spider-Man: Far From Home đã có buổi chiếu sớm dành cho giới chuyên môn.

Còn đến chưa đầy 2 tuần nữa thì siêu phẩm Spider-Man: Far From Home của MCU sẽ chính thức công chiếu. Tuy nhiên, vừa qua thì phim đã có buổi chiếu sớm dành cho giới báo chí và chuyên môn. Thật thú vị khi phần đông bình luận sau bộ phim đều khá tích cực, đa phần đều là khen ngợi cốt truyện vui tươi, bám sát truyện tranh cũng như diễn xuất có hồn của Tom HollandJake Gyllenhaal.

Review siêu sớm phim 'Spider-Man: Far From Home': Vui nhộn, ngốc nghếch và đậm chất mùa hè

Cùng lướt qua một số bình luận như sau:

Một tài khoản tên Kate Erbland chia sẻ: “#SpiderManFarFromHome rất tuyệt vời. Phim rất vui nhộn, thông minh và có nhiều đoạn nút thắt khá tốt (Nó còn khiến tôi nhớ về mấy kí ức tươi đẹp về du lịch trường lớp hồi xưa). Nói chung là tôi rất hài lòng khi ra khỏi rạp. Tôi cũng không có lo về mấy cái trạng thái đa sầu đa cảm liên quan đến siêu anh hùng luôn! Zendaya!!“.

Zendaya cũng đóng rất tốt vai trò là “bạn gái cưng” của Peter Parker.

#SpiderManFarFromHome là khúc nhạc bay bổng chúng ta cần sau Endgame, một cái nhìn rõ ràng về thế giới sau khi những ai tan thành mây khói đã trở về với cuộc sống bình thường. Phim đã có thể đi sâu hơn vào khía cạnh cảm xúc của Peter, nhưng điểm cộng là phim khá ấm áp, vui nhộn và cuộc tình thanh xuân lãng mạn đầy e ấp ngại ngùng khá thú vị. Còn nữa, Jake G = nhập vai hoàn hảo.” - Angie J. Han cho biết.

Diễn xuất của Jake Gyllenhaal được khen ngợi.

Cực kì yêu SPIDER-MAN: FAR FROM HOME. Tôi là fan cứng của Mysterio, và Gyllenhaal đã hoàn toàn nhập vai. Phim cũng khá tài tình (và vui nhộn) khi xử lý tốt câu chuyện hậu Endgame, và giải thích việc thế giới chuyển biến ra sao vào lúc này.” - chia sẻ đến từ Mike Ryan.

Edward Douglas cũng có nhiều bình luận thú vị: “Tôi thật sự rất thích Spider-Man: Far From Home với nhiều lí do, các bạn có thể tìm hiểu thêm trong bài review của tôi tuần sau. Nhưng phim đã thuyết phục tôi về việc Spider-Man của Tom Holland có thể kế thừa di sản của MCU sau Downey và Evans. Những người đã tuyển cậu ấy và @jnwtts [tài khoản Twitter của đạo diễn Jon Watts] nên được tăng lương!“.

Đội ngũ sản xuất và diễn viên của Far From Home nên được tăng lương.

Erik Davis cho biết: “#SpiderManFarFromHome vừa vui nhộn, hấp dẫn, vừa lãng mạn, ngốc nghếch và đã tiếp bước HOMECOMING trong việc tái hiện thành công và tài tình thế giới của Spidey, cũng cách như những sự kiện trong #AvengersEndgame tác động đến cuộc sống hằng ngày. Có rất nhiều nút thắt và chuyển biến, cộng thêm là nhiều pha tình tứ đáng yêu đậm sắc hè nữa. Tôi là fan cứng rồi đó“.

Far From Home được yêu thích vì có sắc thái vui nhộn đáng yêu.

#SpiderManFarFromHome đã đứng trước khó khăn trong việc tiếp nối hai tựa phim Avengers thành công VÀ Spider-Verse, và thực sự thành công khi kể một câu chuyện tuy nhỏ hơn nhưng vẫn khá cổ điển về Peter Parker đứng trước hai lựa chọn, về cái mình muốn và những trách nhiệm. Đúng là thính to cho một fan Spidey như tôi.” - một tài khoản khác chia sẻ.

Tài khoản tên Jim Vejvoda cho biết: “Spider-Man: Far From Home là một sự kết hợp giữa yếu tố hài hước đan xen, việc xử lý cốt truyện khéo léo về chuyến hành trình của siêu anh hùng bò tường của MCU. Xuyên suốt #SpiderManFarFromHome có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, những pha bình loạn láu lỉnh và nhiều cảnh hành động mãn nhãn“.

FAR FROM HOME đã vượt mặt Spider-Man 2 của Sam Raimi để trở thành tựa phim Spider-Man tôi ưa thích nhất. Điều khó tin ở đây là tôi không thể nói với bạn tại sao tôi yêu nó đến vậy vì như vậy là spoil phim. Gyllenhaal vô cùng đỉnh. Holland tiếp tục là Spidey xuất sắc nhất tính đến hiện tại. Cực đã.” - chia sẻ bởi Kevin McCarthy.

Vai diễn Spider-Man của Tom Holland được nhận xét tốt.

Trang Inverse bình luận: 'Spider-Man: Far From Home' là chuyến phiêu lưu nhẹ nhàng tươi mới sau những căng thẳng đau buồn trong Avengers: Endgame, đã truyền tải đúng nhân cách hài hước mà chúng ta ai ai cũng mong đợi từ Peter Parker của Tom Holland“.

Inverse cũng bình luận về Far From Home.

Cho đến hiện tại, Peter Parker đã bị tan biến sau cú búng tay trong vòng 5 năm, và sau đó quay trở lại trong Endgame. Far From Home xoay quanh chuyến nghỉ dưỡng mùa hè của Peter và bạn học tại châu Âu. Tuy nhiên, Nick Fury sau đó đã chiêu mộ cậu và một nhân vật mới bí ẩn tên Mysterio để giúp sức chống lại binh đoàn quái nhân có tên là Elementals.

Có thể thấy, các bình luận đều khá lạc quan và đều khen ngợi bộ phim rất nhiều. Hi vọng Spider-Man: Far From Home vẫn có thể giữ được lửa cho đến tuần sau khi mà toàn bộ review của giới chuyên môn được công khai, và nhất là khi thời điểm công chiếu bộ phim đang đến rất gần. Nếu bạn là một fan cứng của Spider-Man hay MCU nói chung, thì chắc chắn không nên bỏ lỡ trải nghiệm mùa hè đầy vui tươi và thú vị cùng Spider-Man: Far From Home.

Xem qua trailer chính thức của Spider-Man: Far From Home.

Spider-Man: Far From Home chính thức công chiếu ngày 2/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất