Phim Ảnh

'Ác ma thiếu gia': Từ thiếu gia có tất cả, Hàn Thất Lục sắp trắng tay?

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong những tập mới đây của "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi", từ một thiếu gia có tất cả, Hàn Thất Lục có nguy cơ trở thành kẻ… trắng tay!

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim xoay quanh mối quan hệ rắc rối giữa An Sơ Hạ và ba anh chàng thiếu gia đẹp trai, nhà giàu Hàn Thất Lục, Lăng Hàn Vũ, Giang Thần Xuyên. Trong đó, thiếu gia họ Hàn là “vệ tinh” may mắn chiếm được trái tim nữ chính.

Nam chính Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là công tử của Hàn gia, không chỉ giàu có, Thất Lục còn được thầy cô, bạn bè trong trường kính nể vì quyền thế của gia đình. Với ngoại hình điển trai, tính cách lạnh lùng đầy sức hút, Hàn Thất Lục chiếm được trái tim nhiều cô gái, đặc biệt là nữ chính An Sơ Hạ và Hướng Mạn Quỳ - tình cũ của anh. Tuy nhiên, trong những tập mới đây, từ một thiếu gia có tất cả, Hàn Thất Lục có nguy cơ trở thành kẻ… trắng tay!

Hàn gia gặp biến cố

Sự xuất hiện của cha Thất Lục đã đem đến nhiều biến cố cho Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi. Vì kinh tế công ty đang gặp khó khăn, ông trở về sớm và mong muốn con trai nối nghiệp, quản lý việc kinh doanh. Tuy nhiên, nam chính kiên quyết từ chối, điều này khiến cha anh tức giận phải nhập viện.

Cha Thất Lục gặp khó khăn trong việc quản lý kinh doanh

Thông tin Hàn gia sắp phá sản, các cổ đông muốn rút hết cổ phần nhanh chóng lan đến tai học sinh tại Tư Đế Lan. Từ một thiếu gia được kính nể, Hàn Thất Lục bị bạn bè nhìn bằng ánh mắt dè chừng, xa lạ.

Tình cũ quay về không phải vì anh!

Từ tri kỉ trở thành người yêu, Mạn Quỳ và nam chính đã từng rất hạnh phúc bên nhau cho đến khi cô nói chia tay, sang nước ngoài du học với mong muốn được khẳng định bản thân, không phải núp sau cái bóng của Hàn gia.

Tuy nhiên, khi Thất Lục có tình cảm với Sơ Hạ, Mạn Quỳ trở về và tìm cách hàn gắn với nam chính, cô tha thiết: “Một ngày rời xa Hàn Thất Lục, Hướng Mạn Quỳ không còn là Hướng Mạn Quỳ nữa”.

Sự tha thiết, hối lỗi và hành động bỏ sự nghiệp để trở về với người yêu của Mạn Quỳ đã khiến Thất Lục mủi lòng tha thứ, mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi khiến người xem không khỏi bất bình, bởi có vẻ như Hàn Thất Lục đang “bắt cá hai tay”..

Trong những tập mới nhất, người hâm mộ ngỡ ngàng phát hiện: Hướng Mạn Quỳ không quay lại vì Thất Lục! Khi làm thêm để trang trải cuộc sống tại nước ngoài, cô gái này bị thương và hỏng tay phải. Điều này khiến người yêu cũ Thất Lục không thể tiếp tục sự nghiệp thiết kế, vì thế, cô quay về với lý do: “Thất Lục, em đã mất đi sự nghiệp, không thể tiếp tục mất anh”.

Dù bên ngoài không khác biệt, cách tay phải của Mạn Quỳ đã tổn thương nghiêm trọng

Chính vì vậy, người hâm mộ đặt ra nghi vấn về tình cảm thực sự trong lòng Hướng Mạn Quỳ.

Từ nam chính được yêu mến, Thất Lục bị người xem “ghẻ lạnh”

Tính cách trượng nghĩa, thắng thắn, “trong nóng ngoài lạnh” của Thất Lục đã giúp anh dành được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi Hướng Mạn Quỳ quay trở về, khán giả không khỏi bức xúc với thái độ không dứt khoát của nam chính.

Trong khi luôn có những hành động thể hiện tình cảm với Sơ Hạ, Thất Lục vẫn quan tâm, bênh vực tình cũ. Đặc biệt, trong một cảnh quay, anh đã tuyên bố trước đông người: “Ai động đến Hướng Mạn Quỳ tức là động đến Hàn Thất Lục”.

Những hàng động ngọt ngào dành cho Sơ Hạ

Luôn ở bên bênh vực Mạn Quỳ

Chính vì vậy, thay vì yêu thích cặp đôi Lục - Hạ, khán giả ủng hộ Sơ Hạ đến với… hai anh chàng nam phụ. Nếu Lăng Hàn Vũ được yêu thích dù anh khá ít đất diễn trong quý hai thì Giang Thần Xuyên khiến người hâm mộ “sốt sình sịch” với những hành động “ướp đường”. Khi nữ chính đứng thất thần nhìn Mạn Quỳ ôm Thất Lục, thiếu gia họ Giang dịu dàng che mắt rồi ôm lấy cô. Hành động ngọt ngào này đủ sức “đốn tim” bất cứ cô gái nào.

Bên cạnh đó, Thần Xuyên luôn ở bên quan tâm, bảo vệ Sơ Hạ dẫu biết cô đang dành tình cảm cho nam chính. Đặc biệt, Giang thiếu đã giúp nữ chính đăng kí cuộc thi thiết kế dù đơn đăng kí của Sơ Hạ bị lấy cắp. Có ý kiến cho rằng, việc Thất Lục bị khán giả “bỏ rơi” là điều dễ hiểu khi anh chàng liên tục khiến nữ chính buồn, còn nam phụ là người giúp cô nàng vui vẻ trở lại.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi cũng như cập nhật thông tin của những bộ phim Trung Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất